Tình yêu và tham vọng - Tập 59: "Cú bẻ lái" của Minh khiến Phong thua đau thua đớn

Phong chuẩn bị sẵn tiệc rượu để ăn mừng chiến thắng trong trận cuối cùng để loại bỏ hai mẹ con Minh, nhưng hắn ngờ đâu, hắn mới là kẻ thua đau thua đớn.
14:14 | 16/09/2020

Phong "dọn đường thông thoáng" giúp ông Thạch đến với chức Chủ tịch

Phong (Mạnh Trường) đã nhận lời giúp ông Thạch (NSƯT Trần Đức) một tay trong việc kêu gọi bầu bán ở Đại hội cổ đông sắp tới, để có được chức Chủ tịch của Hoàng Thổ. Mở đầu tập 59 Tình yêu và tham vọng, Phong nhờ Kỳ Lân làm việc này. Nói là kêu gọi nhưng thực chất là bắt ép các cổ đông khác ủng hộ cho ông Thạch.

Phong cho biết đây là trận cuối cùng để loại bỏ hai mẹ con Minh nên Kỳ Lân nhất định phải giúp mình, vì chị gái Kỳ Lân cũng là vì Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền). Kỳ Lân nhận lời giúp Phong nhưng yêu cầu Phong phải thực hiện hai việc: Cho Lân địa chỉ của Tuệ Lâm và tống cổ Diễm ra khỏi nhà.

Ngay sau đó, Kỳ Lân tìm đến những cổ đông của Hoàng Thổ không ủng hộ ông Thạch, lấy điểm yếu để ép họ, uy hiếp họ phải ủng hộ.

Sau khi "xử lý" xong, Kỳ Lân được Phong cho địa chỉ của Tuệ Lâm như đã hứa. Kỳ Lân khẳng định mình cả đời chỉ yêu và chung thủy với một người.

Minh lật ngược thế cờ, thắng ngoạn mục đến nghẹt thở

Trong Đại hội cổ đông của Hoàng Thổ, ông Thạch đòi biểu quyết bầu Chủ tịch mới. Lúc này, Sơn (Thanh Sơn) kết nối trực tuyến với Tuệ Lâm - người nắm giữ 10% cổ phần của Hoàng Thổ. Tuệ Lâm bỏ phiếu cho Tổng Giám đốc Trần Nguyên Minh và nói lời xin lỗi bố. Ông Thạch vô cùng tức giận trước sự ngu ngốc của con gái mình.

Sau đó, đại hội vẫn tiến hành biểu quyết và kết quả nghiêng về phía ông Thạch. Ông ta vui sướng tuyên bố mình là tân Chủ tịch Hoàng Thổ, nhưng ngay lúc đó, một cổ đông đã đứng lên tố cáo ông Thạch dùng mọi thủ đoạn ép cổ đông ủng hộ mình. Vì thế, những cổ đông bị uy hiếp tuyên bố sẽ ủng hộ Minh.

Lúc này, ông Thạch chắc chắn 100% mình ngồi trên chiến thắng rồi nên vô cùng sốc. Còn mẹ con Minh thì thở phào, hạnh phúc.

Hóa ra trước đó, Minh sớm đoán ra các cổ đông bị phía ông Thạch đe dọa, uy hiếp nên đã gặp gỡ và giúp những cổ đông này tránh khỏi sự uy hiếp đó.

Phong và ông Thạch mất sạch

Phong ở sẵn bàn tiệc chờ ông Thạch mở rượu ăn mừng chức tân Chủ tịch Hoàng Thổ. Tuy nhiên, cú điện thoại từ ông Thạch lại thông báo sự thất bại, khiến Phong tức giận, căm phẫn tột độ.

Tại Bách Hợp, Phong bị các cổ đông yêu cầu triệu tập cuộc họp để bãi nhiệm chức Tổng Giám đốc của anh ta. Trong khi Phong đang tự tin rằng mình nắm quá bán cổ phần, Kỳ Lân bất ngờ bước vào. Với 5% cổ phần có trong tay, Kỳ Lân khẳng định nếu anh ta chuyển cho các cổ đông còn lại thì cộng lại sẽ nhiều hơn cổ phần của Phong.

Trở về nhà, ông Thạch nhận được tờ giấy vợ ông nhắn rằng bà đi sang nước ngoài sống với Tuệ Lâm. Bà không nói trước vì nếu nói ra thì ông sẽ không cho bà đi. Sự nghiệp tiêu tan, vợ con ra đi, ông Thạch ngồi một mình trong sự thất bại, cô đơn.

Tương tự, Phong cũng mất hết tất cả. Diễm - cô tình nhân sinh cho Phong cậu con trai tên Cà Rốt - hóa lại cặp kè với trợ lý của Phong

Trở về nhà, phát hiện ra Diễm đã dọn đồ và ôm tiền bỏ trốn, Phong tức giận đến phát điên. Hắn ta vội chạy đến chỗ Kỳ Lân để nhờ tìm Diễm. Tuy nhiên, Kỳ Lân không chỉ không giúp mà còn thông báo cho Phong một tin sốc hơn - Diễm đã bỏ chạy cùng với trợ lý - người Phong luôn tin tưởng.

Khi vừa ra tới cửa, Phong bắt gặp cảnh sát ập tới quán của Kỳ Lân. Qua người bạn, Phong được biết Kỳ Lân bị bắt vì vướng vào một vụ mua bán ma túy lớn, hắn ta cũng khai đã mang tiền bán ma túy để cho Phong đầu tư kinh doanh.

Người bạn này cho biết tình hình rất phức tạp và nhắc nhở Phong nên "lánh" đi, nói thẳng ra là nên trốn đi. "Rửa tiền, đút lót, đe dọa, gây thương tích... Lần này mà bị bắt, chắc ông sẽ không may mắn như nhiều năm trước đâu" - người bạn này tiếp tục cảnh báo Phong.

Tưởng đã ngồi trên chiến thắng khi đấu trận cuối với Minh nhưng thực tế, Phong đã thua đau đớn. Người tình, trợ lý đã bỏ đi; chiếc ghế Tổng Giám đốc sắp mất; nguy cơ vào tù vì nhiều việc làm phạm pháp... Tất cả là hậu quả cho chính Phong gây ra.

Liệu không còn gì để mất, Phong có chịu ngồi yên mà "chờ chết" hay sẽ làm liều?

Theo VTV

comment Bình luận