Siêu sao Ronaldo dương tính với Covid-19

Tiền đạo Ronaldo vừa được xác định đã nhiễm Covid-19 khi tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho vòng 4 UEFA Nation League 2020/21.
9:09 | 14/10/2020

Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha (FPF) ra thông báo cho biết: "Ronaldo đã rời đội tuyển vì được xác định nhiễm nCoV, trận gặp Thụy Điển anh ấy sẽ vắng mặt. Hiện Ronaldo đang tự cách ly và trong tình trạng sức khỏe ổn định".

Theo đó, FPF thông tin, Ronaldo đã được cho rời tuyển sau khi có kết quả xét nghiệm khẳng định dương tính với Covid-19, qua đó sẽ bỏ lỡ cuộc đối đầu với Thụy Điển tại Lisbon vào rạng sáng ngày 15/10 tới đây.

Thông cáo của FPF cũng cho biết, ngôi sao 35 tuổi thuộc biên chế của Juventus vẫn khỏe mạnh, không có triệu chứng và đang thực hiện tự cách ly.

Ngay sau khi Ronaldo nhiễm bệnh, các cầu thủ còn lại của tuyển Bồ Đào Nha lập tức được xét nghiệm ngay trong ngày hôm nay. May mắn là tất cả đều cho kết quả âm tính và sẵn sàng bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Thụy Điển.

Ronaldo đã ra sân trong trận hòa 0-0 với tuyển Pháp ở lượt trận thứ 3 UEFA Nations League mới đây, cũng như trận giao hữu hòa 0-0 với tuyển Tây Ban Nha trên sân nhà trước đó.

Ở cấp CLB, Ronaldo không thể cùng Juventus tiếp Crotone ở Serie A và chơi trận mở màn vòng bảng Champions League. Người hâm mộ hy vọng Ronaldo sẽ bình phục trước ngày 29/10, trong trận Juventus gặp Barca tại lượt trận thứ 2 bảng G Champions League, để "chạm trán" với Lionel Messi.

Viết Định

comment Bình luận