Sát hại người tình bằng búa đinh tại nhà nghỉ vì… xin 10 triệu đi “xử lý” thai

Bị ép đưa 10 triệu để đi “xử lý”, Tuấn không có tiền và muốn chối bỏ trách nhiệm nên đã hẹn người tình đến nhà nghỉ rồi dùng búa đinh đánh nạn nhân cho đến chết.
11:09 | 22/10/2019
5 năm đã đi qua nhưng vụ án gã trai trẻ sát hại người yêu đang mang bầu vì bị ép đưa 10 triệu đi phá thai vẫn còn khiến nhiều người dân Đà Nẵng rùng mình. Nạn nhân đáng thương trong vụ án này là chị Hồ Thị Hoàng Gia Trang (22 tuổi, trú tại phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).
 
Theo cáo trạng của VKS, Phan Minh Tuấn (trú tại tổ 21, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) và chị Trang quen nhau từ năm 2012 qua mạng. Tuy đã có vợ và con nhưng Tuấn vẫn quan hệ bất chính nhiều lần với chị Trang.
 
Sát hại người tình bằng đinh tại nhà nghỉ vì… xin tiền 10 triệu đi “xử lý” thai
Bị cáo Tuấn trước vành móng ngựa
 
Cuối tháng 10/2013, chị Trang thông báo có thai và yêu cầu Tuấn phải đưa 10 triệu để đi “xử lý”, nếu không đưa sẽ báo tin này đến gia đình Tuấn. Vì không có đủ tiền, sợ Trang báo gia đình và muốn ruồng bỏ trách nhiệm nên Tuấn nảy sinh ý định sát hại nạn nhân để mọi chuyện mãi mãi không bị tiết lộ.
 
Chiều 3/11/2013, Tuấn hẹn chị Trang đến một nhà nghỉ nằm trên đường Ngô Quyền (thuộc phường An Hải Bắc). Khi đến nhà nghỉ Tuấn mang theo một búa đinh. Khoảng 16h, chị Trang chạy xe máy tới. Khi vừa vào phòng, chị Trang bị Tuấn dùng búa đinh đập nhiều nhát vào đầu cho đến khi tử vong.
 
Gây án xong, Tuấn vào nhà vệ sinh rửa sạch mọi dấu vết. Sau đó ra lục lấy đi 1 chiếc điện thoại di động cùng một ít tiền. Sau đó, Tuấn điều khiển xe máy của nạn nhân bỏ trốn. Tuấn vứt xe trên vỉa hè gần bờ sông Hàn rồi bỏ về nhà giấu búa đinh gây án.
 
Sát hại người tình bằng đinh tại nhà nghỉ vì… xin tiền 10 triệu đi “xử lý” thai
Người nhà mang di ảnh của nạn nhân xấu số đến phiên xét xử
 
Về phần nạn nhân, sau khi Tuấn bỏ đi, chủ nhà nghỉ phát hiện chị Trang tử vong với nhiều vết thương ở phần đầu. Ngay lập tức, chủ nhà nghỉ báo cơ quan Công an đến làm việc. Ngày hôm sau Tuấn bị bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
 
Sáng 11/1/2014, TAND TP Đà Nẵng mở phiên xét xử lưu động tại phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) đối với bị cáo Tuấn về tội Giết người và Cướp tài sản.
 
Tại phiên xét xử, Tuấn tỏ ra ăn năn hối cải, thành khẩn khai báo về hành vi phạm tội của mình. Tuy đã được gia đình bị hại đề nghị giảm án nhưng xét thấy đây là hành vi đặc biệt nguy hiểm nên cần có hình phạt thích đáng để răn đe. Vì vậy, HĐXX tuyên phạt bị cáo Phan Minh Tuấn án tử hình, đồng thời bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 119 triệu đồng.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/10/22/sat-hai-nguoi-tinh-bang-dinh-tai-nha-nghi-vi-xin-tien-10-trieu-di-xu-ly-thai-1_22102019105227.mp4[/presscloud]
Án tử cho kẻ giết vợ và tình địch ở Quảng Trị
 
Thu Nga (t/h)
comment Bình luận