Sài Gòn FC mượn thành công “sao mai” từng được Stoke City thèm muốn

Đội bóng đang dẫn đầu V-League là Sài Gòn FC sẽ có sự bổ sung tiền đạo Võ Nguyên Hoàng ở giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa.
15:50 | 20/07/2020

Đang trải qua chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp để chễm chệ ở vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng V-League 2020. Trong thành công của đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành, bộ đôi ngoại binh là Paulo Pedro và Geovane đóng vai trò rất lớn.

Võ Nguyên Hoàng được PVF cho Sài Gòn mượn ở giai đoạn 2 V-League 2020.

Dù vậy, HLV Vũ Tiến Thành vẫn chưa yên tâm về lực lượng hiện tại nên gần như đội bóng đang đứng đầu V-League sẽ ký hợp đồng thêm với một tiền nữa còn rất trẻ là tiền đạo Võ Nguyên Hoàng, chân sút chủ lực của U19 Việt Nam.

Trong ngày hôm qua (19/7), Võ Nguyên Hoàng - chân sút chủ lực của U19 PVF vừa vô địch U19 Quốc gia 2020, sẽ có buổi kiểm tra y tế tại TP.HCM để hoàn tất thủ tục chuyển nhượng dưới dạng cho mượn trong giai đoạn 2 V-League 2020 kèm điều khoản mua đứt.

Võ Nguyên Hoàng, sinh năm 2002, cao 1m83, từng được HLV trưởng U19 Việt Nam - ông Philippe Troussier chọn là biểu tượng của lứa cầu thủ U19 Việt Nam với nhận xét: "Võ Nguyên Hoàng là cầu thủ ưu tú nhất lứa tuổi này. Tài năng và trình độ của Hoàng đã được khẳng định từ năm 2019 khi được gọi lên đội tuyển U22 chuẩn bị SEA Games 30 cũng như các giải đấu của U19 Việt Nam. Nguyên Hoàng là tiền đạo có đầy đủ tố chất về thể hình, sức mạnh và khát khao. Tôi coi cậu ấy là biểu tượng cho những nỗ lực và khát khao hướng đến mục tiêu cao hơn".

Võ Nguyên Hoàng cũng từng là tiền đạo chủ lực của U15 Việt Nam lên ngôi vô địch tại giải U15 Đông Nam Á 2017 trên đất Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Hồng Việt.

Tại giải 'tứ hùng' giao hữu quốc tế nhân dịp khai trương Trung tâm PVF tại Hưng Yên, Võ Nguyên Hoàng đã có màn thể hiện ấn tượng và lọt vào mắt xanh của HLV Stoke City.

Dù đang bay cao tại V-League, nhưng Sài Gòn FC vẫn tìm thêm những nhân tố mới. Ảnh: Viết Định.

HLV Stoke City từng nói: "Tôi thực sự rất ấn tượng với cầu thủ số 10 (Nguyên Hoàng) của PVF và chắc chắn đây là cầu thủ mà chúng tôi rất muốn có ở học viện bóng đá của Stoke City. Nói về kỹ năng của cầu thủ này thì tôi thấy rất ấn tượng, anh ta rất biết cách rê dắt bóng, nhanh nhẹn và có kỹ thuật tuyệt vời, quả thực tôi rất thích cầu thủ này".

Tiền đạo người Đồng Tháp là cái tên quen thuộc của nhiều đội tuyển Việt Nam từ U15, U16, U18, U19. Võ Nguyên Hoàng cũng từng được HLV Park Hang Seo gọi lên tập trung cùng các đàn anh tại U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30 năm 2019.

>>Xem thêm: Nguyễn Công Phượng, Phan Văn Long thách thức danh hiệu vua phá lưới của các ngoại binh

Viết Định

comment Bình luận