Ricky Star "rớt liêm sỉ" trước bộ ảnh mới của Kay Trần do Sơn Tùng M-TP thực hiện, vào tận nơi bình luận "mlem mlum" các kiểu

Có vẻ như Kay Trần vừa "kết nạp" thêm thành viên mới vào FC của anh chàng - Ricky Star.
15:17 | 17/10/2020

Kay Trần có vẻ như là "gà cưng" được "Chủ tịch" Nguyễn Thanh Tùng ưu ái bậc nhất công ty M-TP Talent hiện tại khi anh được đích thân giọng ca Có Chắc Yêu Là Đây trực tiếp đứng ra, chỉ đạo thực hiện loạt bộ ảnh vô cùng "xịn xò".

Tối 16/10, Kay Trần tiếp tục khiến dân tình trầm trồ với bộ ảnh thứ hai được chính Sơn Tùng M-TP đứng ra đảm nhiệm vai trò producer - nhà sản xuất. Nhìn Sơn Tùng "lui một bước về sau" như vậy, khán giả vẫn có phần chưa quen nhưng visual của Kay Trần đã ngay lập tức làm lu mờ mọi sự trăn trở...

Đứng trước vẻ đẹp ngời ngời của Kay Trần qua bàn tay chỉ đạo của Sơn Tùng, không chỉ khán giả mà cả Ricky Star cũng có chút... "rơi rớt liêm sỉ"!

Bộ ảnh lấy màu vàng - nâu làm chủ đạo, càng tôn lên vẻ bụi bặm trong phong cách streetstyle của Kay Trần. Talent của M-TP Talent khoác lên mình thần thái "bad boy" khiến bao trái tim fangirl phải thổn thức. Chiếc kính râm đặt hờ hững trên khuôn mặt càng khiến Kay Trần "ngầu đét". Quả là "gà nhà" của Sơn Tùng có khác các bạn ạ...

Như đã dự báo từ trước, cảnh tượng hài hước quen thuộc lại diễn ra: hàng loạt chị em la hét, nức nở, thậm chí xếp hàng dài "nhận chồng" hoặc tuyên bố "Anh có tất cả nhưng lại không có em"... Thế nhưng ấn tượng hơn cả, trong loạt bình luận "rơi liêm sỉ" đó lại "tóm dính" ngay được Ricky Star đang thể hiện cảm xúc hết sức chân thật: "Mlem mlum mlam mlui"... kèm icon đeo kính cười khẩy đầy nguy hiểm.

Thực ra, dòng chữ bí hiểm của Ricky Star chả phải mật mã gì, nghe là biết ám chỉ cảm xúc gì ngay ý mà! Dùng từ "Mlem" đang cực kì thông dụng với netizen để ám chỉ sự... "mất liêm sỉ" khi thấy một chàng trai hoặc cô gái quá xinh đẹp, Ricky Star chẳng ngại gì trước Kay Trần luôn. Đã thế, với óc sáng tạo về mặt ngôn ngữ của một rapper đình đám, Ricky Star còn không thể nào để một chữ "Mlem" đơn điệu được, thế là... đi ngay 1 đường flow thành cụm độc đáo "Mlem Mlum Mlam Mluiii" như mọi người đã thấy!

Người ta "Mlem" một lần là đủ "rơi liêm sỉ", giờ đây Ricky Star "rơi" gấp 4 lần người thường trước Kay Trần? Như nào như nào?

Thôi thì là vậy đó. Đến Ricky Star còn chịu không nổi trước Kay Trần, thì chị em chúng mình việc gì phải "giữ giá" nữa. Cùng chiêm ngưỡng trọn vẹn bộ ảnh mới nhất của Kay Trần qua bàn tay chỉ đạo của Sơn Tùng M-TP để cùng Ricky Star "rớt liêm sỉ" cả lượt luôn nhé!

>>> Xem thêm: Bừng khám phá, khơi cảm hứng cùng Karik, B Ray, Táo… tại chuỗi sự kiện gắn kết anh em và dance contest sôi động

Ảnh: FB nhân vật, Internet

Kiều Oanh

comment Bình luận