Nữ ca sĩ Sulli f(x) bị trầm cảm nặng trước khi tự tử

Trong chương trình truyền hình mới nhất, cựu thành viên nhóm nhạc f(x) Sulli đã từng tiết lộ việc cô phải cố tỏ ra vui vẻ dù trong nội tâm không như vậy.
10:32 | 15/10/2019
Ngày 14/10/2019, thông tin nữ ca sĩ Sulli - thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc f(x) tự tử tại nhà riêng khiến truyền thông quốc tế "chấn động. Trong những năm qua nữ ca sĩ Sulli được biết đến với hình ảnh dễ thương trong trẻo và sự trưởng thành quyến rũ có pha lẫn sự nổi loạn, nữ ca sĩ từng nhiều lần gây ồn ào trên mạng xã hội với những bức ảnh nóng bỏng, thả rông vòng 1 của mình. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đặt nghi ngờ Sulli bị trầm cảm trước lời bình luận tiêu cực của cư dân mạng cho sự thay đổi này, nhất là từ khi cô phải trải qua sự đổ vỡ tình cảm với bạn trai lớn tuổi Choiza.

 
Nữ ca sĩ Sulli f(x) bị trầm cảm nặng trước khi tự sát
Sulli bật khóc nức nở trong livetream
 
Vào tháng 6/2018, nữ ca sĩ Sulli đã khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang khi bật khóc ngay trên livestream. Trong suốt 10 phút livestream, nữ idol có dấu hiệu buồn bã, im lặng không nói gì.
 
Gần đây nhất trong chương trình The Night of Hate Comments, Sulli chia sẻ về cuộc sống hai mặt, cô luôn phải cố gắng sống tỏ ra vui vẻ, thoải mái dù trong nội tâm không cảm thấy như vậy.

 
Nữ ca sĩ Sulli f(x) bị trầm cảm nặng trước khi tự sát
Trước khi tự tử, Sulli chia sẻ về cuộc sống trong trong chương trình truyền hình The Night of Hate Comments
 
Cựu thành viên nhóm f(x) cho hay: "Đã là người thì ai cũng sẽ có mặt tối. Chỉ là bên ngoài chúng ta giả vờ như không phải thế, nhưng thực chất tất cả đều đang sống hai mặt".
 
Sulli từng được rất nhiều sự yêu mến khi ra mắt cùng nhóm nhạc f(x) dưới trướng SM Entertainment vào năm 2009. Tuy nhiên đến năm 2014, nữ idol quyết tâm rời nhóm và tập trung cho các hoạt động phim ảnh.
 
Sau khi rời nhóm, Sulli công khai hẹn hò với bạn trai lớn tuổi Choiza, cô liên tục thể hiện tính cách phóng khoáng, sự nổi loạn, thường xuyênthả rông vòng 1 và đăng tải những bức ảnh tiệc tùng lên mạng xã hội. Đây cũng chính là những lý do khiến cho nữ ca sĩ chịu nhiều chỉ trích từ phía khán giả.
 
 
 
Lê Hà (t/h)
comment Bình luận