Nóng: Bruno Fernandes đã bất đồng với Solskjaer ở trận thua Tottenham

Theo tiết lộ của The Athletic, tiền vệ Bruno đã có những "lời ra tiếng vào" với HLV Solskjaer ở trận thua Tottenham 1-6.
11:16 | 10/10/2020

Sau khi bị Tottenham dẫn trước 4-1 chỉ sau 45 phút đầu tiên, HLV Solskjaer đã bất ngờ thực hiện 2 sự thay đổi người. Trong đó, Bruno Fernandes bị thay ra để nhường chỗ cho Fred.

Bruno đã có mâu thuẫn với HLV Solskjaer.

Điều này khiến nhiều người tỏ ra ngạc nhiên, bởi Bruno là một trong những nhân tố chơi nổi bật và máu lửa nhất bên phía Manchester United.

Tờ The Athletic tiết lộ, Bruno Fernandes đã phát cáu khi rời sân nhường chỗ cho một cầu thủ có thiên hướng phòng ngự là Fred.

Tờ này cho biết: “Tôi không nghĩ rằng bất cứ cầu thủ nào sẽ hài lòng với việc bị rút khỏi sân, bởi vì như có vẻ họ đã mắc lỗi khi thi đấu”.

Còn tờ O Jogo của Bồ Đào Nha cho biết, MU đang lo lắng về áp lực tinh thần mà Bruno đang chịu đựng, bên cạnh đó là cả vấn đề thể lực. Chính vì thế, thời gian tới có thể MU sẽ cho Bruno những “quãng nghỉ” để anh có thể duy trì được phong độ trong những lần được lựa chọn.

Bruno Fernandes đã ghi 10 bàn và thực hiện 8 pha kiến tạo trong 17 lần ra sân cho MU tại Premier League. Anh còn nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Hai và tháng Sáu của Premier League.

Tuy nhiên ở mùa giải này, Bruno Fernandes và MU đã nhận 2 thất bại bẽ mặt trước Crystal Palace (1-3) và Tottenham (1-6).

>> Xem thêm: Manchester City vẫn “ủ mưu” chiêu mộ Messi

Viết Định

comment Bình luận