Những cặp song sinh nổi tiếng của showbiz Việt: Đôi cực tài năng, đôi lại lắm thị phi!

Thúy Hằng - Thúy Hạnh, Nam Anh - Nam Em, Minh Anh - Minh Ánh... là những cặp song sinh hoạt động trong giới giải trí được biết đến rộng rãi.
15:16 | 17/07/2020

Chị em người mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh

Với những ai quan tâm đến giới người mẫu, chắc chắn không thể không biết đến hai chị em sinh đôi đình đám Thúy Hằng - Thúy Hạnh. Hai cựu người mẫu nổi tiếng này cùng sinh năm 1978 tại Hà Nội, khi trưởng thành đều là những "chân dài" có vị thế trên sàn catwalk Việt. Cả Thúy Hằng và Thúy Hạnh đều sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo và kĩ năng trình diễn chuyên nghiệp ở thời kì đỉnh cao sự nghiệp.

Sau nhiều năm càn quét khắp các sàn diễn, hiện tại Thúy Hằng và Thúy Hạnh không còn xuất hiện nhiều trong các show thời trang mà lui về tập trung chăm sóc gia đình, đảm nhận các vai trò khác như giám khảo, cố vấn chuyên môn... tại các cuộc thi.

Chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh là những người mẫu kì cựu của sàn runway Việt.

Về đời tư, cựu người mẫu Thúy Hạnh kết hôn với nhạc sĩ Minh Khang từ năm 2006 và hiện đã có 2 cô công chúa nhỏ. Khác với người em lấy chồng là người làm trong giới giải trí, cô chị Thúy Hằng kết hôn khi mới 22 tuổi với ông xã là một tiến sĩ kinh tế. Thúy Hằng hiện cũng đã có 2 con gồm 1 trai 1 gái.

Chị em người mẫu Thư Huyền - Huyền Thư

Thư Huyền và Huyền Thư cũng là cặp chị em sinh đôi người mẫu được nhiều người biết đến. Cả hai đều sinh ra vào năm 1990 và cùng nắm tay nhau vào nghề người mẫu. Đây là hai gương mặt quen thuộc trong các chương trình như: Đẹp Fashion Show, game show Hãy chọn giá đúng…

Huyền Thư kết hôn với ca sĩ Tuấn Anh vào năm 2012, tuy nhiên cặp đôi vướng nghi án đã ly hôn nhưng không lên tiếng xác nhận. Về phía Thư Huyền, chân dài tổ chức đám cưới vào năm 2015 với ông xã doanh nhân có tên Tùng Lê.

Chị em người mẫu Thư Huyền - Huyền Thư.

Hiện cả hai chị em đều không còn hoạt động quá nhiều trong showbiz, thỉnh thoảng chỉ tham gia một vài sự kiện nhỏ.

Chị em ca sĩ Minh Anh - Minh Ánh

Hai chị em sinh đôi Minh Anh và Minh Ánh là thành viên của nhóm "Tam ca 3A" được thành lập năm 1995. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nên từ nhỏ Minh Anh và Minh Ánh đã bộc lộ năng khiếu ca hát.

Minh Anh và Minh Ánh đều lập gia đình ở tuổi 26. Chồng của Minh Ánh là nhạc công guitar hiện đang công tác tại Hãng phim Tài liệu Khoa học Trung Ương. Về phía Minh Anh, cô kết hôn với ông xã sau khi quen nhau 11 năm.

Hai chị em Minh Anh - Minh Ánh biểu diễn trên sân khấu.

Hiện tại Minh Ánh vừa là giảng viên vừa là Phó hiệu trưởng Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Còn Minh Anh bỏ nghề diễn và công tác tại Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Cuộc sống hôn nhân của cả hai cũng đang rất viên mãn.

Chị em ca sĩ Minh Tú - Minh Thư

Ngoài "Tam ca 3A", "Tam ca áo trắng" là nhóm nhạc nữ đình đám khác cũng có hai thành viên chị em sinh đôi. Minh Tú và Minh Thư thuộc "Tam ca áo trắng", được thành lập năm 1992 là một trong những nhóm nhạc nữ thành công và có tuổi nghề lâu nhất ở Vpop. Những ca khúc gắn liền với cái tên "Tam ca áo trắng" có thể kể đến như:  Vào hạ, Phố xa, Mặt trời bé con…

Minh Tú và Minh Thư thời còn hoạt động trong nhóm "Tam ca áo trắng".

Sau 10 năm hoạt động âm nhạc, năm 2002 Minh Tú lập gia đình và sinh con. Đến năm 2003, cô chị Minh Thư cũng kết hôn. Hiện tại cặp đôi chị em song sinh này đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Chị em lắm thị phi Nam Anh - Nam Em

Cặp chị em đang "làm mưa làm gió" Vbiz những năm gần đây gọi tên Nam Anh và Nam Em. Cùng sinh năm 1996 ở Tiền Giang, Nam Em theo đuổi con đường ca sĩ - diễn viên còn cô chị Nam Anh rẽ lối theo hướng người mẫu.

Với việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Nam Em từng đạt danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long năm 2015, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016 và từng theo học tại Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Về phía Nam Anh, tiếng tăm có phần không được như Nam Em khi được biết đến qua cuộc thi Người mẫu Thời Trang 2018 và lọt Top 9 The Face 2018.

Bên cạnh nhan sắc gây chú ý, Nam Em còn là người đẹp tai tiếng của showbiz Việt khi liên tục tạo ồn ào vì những câu chuyện liên quan đến tình ái, đời tư. Tính cách tưng tửng, lúc nắng lúc mưa của cả Nam Em lẫn Nam Anh luôn thu hút sự chú ý của công chúng.

Nam Anh và Nam Em, hai chị em lắm thị phi bậc nhất showbiz Việt.

Hiện tại Nam Em và Nam Anh đều đang duy trì hoạt động ở 2 lĩnh vực riêng biệt, thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Bích Lân

comment Bình luận