Nghi vấn người phụ nữ lên tiếng “bôi nhọ” quá khứ của Thủy Tiên: “Cha mất sớm, thiếu giáo dục”

Tài khoản Facebook N.N.A dùng nhiều từ ngữ khá nặng nề ngầm ám chỉ đến Thủy Tiên.
20:57 | 24/10/2020

Một khi đã bước chân vào showbiz, các nghệ sĩ phải làm quen với việc đời tư bị soi mói, mọi phát ngôn hành động đều trở thành tâm điểm để dư luận bàn tán.

Tương tự như Thủy Tiên, những ngày qua, cô là cái tên được nhắc đến nhiều nhất với loạt lời khen có cánh trên MXH và báo chí. Tuy nhiên, việc bà xã Công Vinh kêu gọi 100 tỷ cũng gây nên nhiều tranh cãi. Không chỉ bị soi mói cách làm thiện nguyện, trang phục… antifan còn lợi dụng thời điểm nhạy cảm để bôi nhọ hình ảnh, thêu dệt những câu chuyện gây hoang mang dư luận.

Mới đây, một tài khoản Facebook có tên N.N.A đã dùng nhiều từ ngữ nặng nề ngầm mỉa mai Thủy Tiên trên trang cá nhân như: bố mất sớm, thiếu tình thương, phẫu thuật thẩm mỹ…. Thậm chí, cho rằng hành động quyên góp của nữ ca sĩ chỉ nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi, không xứng đáng được tung hô.

Dù không chỉ đích danh nhân vật. Tuy nhiên, việc miêu tả các đặc điểm như TT, 35 tuổi, bố mất sớm… đều khiến mọi người nghĩ ngay đến giọng ca “Ngôi nhà hạnh phúc”. Nếu theo dõi sự nghiệp Thủy Tiên, ắt hẳn mọi người sẽ biết rõ cô từng trải qua tuổi thơ đẫm nước mắt.

“Lại thêm 1 lần nữa nhân vật đình đám của chúng ta những ngày qua: TT là con của 1 #singlemum, bố TT không may mất sớm và gia đình họ hàng từng đối xử bất công với 1 “con nhỏ ngang ngược”???. Quá khứ khắc nghiệt, sự thiếu giáo dục và kém may mắn hơn những đứa trẻ khác liệu có phải là nguyên nhân dẫn tới những hành xử hiện tại dù TT đã 35 tuổi, có gia đình, có sự nghiệp.

Đứa trẻ ấy vẫn mãi bị ám ảnh bởi quá khứ và luôn muốn vươn lên, muốn thay đổi…, phẫu thuật thẩm mỹ, khoe hàng, khoe của, ăn mặc phản cảm, phỉ báng lên di tích lịch sử… Và Luôn Thích Khoe Ra việc làm Từ Thiện để chứng tỏ bản thân, để trả thù quá khứ?

Đứa trẻ đấy đã thực sự ham học? Đã học giỏi? Dù trường đời ra sức dạy dỗ gần 30 năm qua? Hay nó chỉ mãi là đứa trẻ đã lệch lạc tư duy và chuyên hành động tùy hứng, dù nó ngây ther và nhiệt tâm thực sự?

Ở đây, không phải ai khôn hơn ai mà là ai được giáo dục hơn ai?

Sao nó không hiểu rằng: việc đẻ được 1 đứa con gái và có được mái ấm với 1 người đàn ông, có sự nghiệp, có tiền hơn hẳn ngày xưa… đã là đền đáp tuyệt vời cho quá khứ của nó. Nó còn muốn gì nữa?

Cách nó bố thí tiền theo “cảm hứng” và bị lợi dụng ăn chặn? Liệu nó có cho rằng do chính đầu óc thiển cận của nó tạo ra lòng #tham cho những… người khác.

Nó lăn lộn, kêu gọi ầm ĩ, livestream đi từ thiện, livestream, post bài… chia sẻ bị nọ… bị kia… Khi Từ Thiện? Có Thể chỉ là những hành động Tạo Cảm Hứng, Truyền Cảm Hứng xong thiên hạ liệu cứ thích sống bằng #cảm_hứng tiếp à? Giao tiền thêm nhiều lần nữa cho 1 con đàn bà não đất và tổn thương… chứ?

Nhiều nhóm/ cá nhân khác chỉ quyên góp trong nội bộ cộng đồng của họ hoặc hì hục lao tới các công ty lớn, các nhãn hàng… Xin Đồ, thuyết phục các hãng hàng không cho bay free miễn cước hàng chục TẤN HÀNG, hoặc vận dụng thuyền phao, xuồng máy oằn mình CỨU HỘ mạng sống của người dân… Đưa người dân tới nơi an toàn trước đã…

Đó mới là Lao Động và Cống Hiến Thực Sự cho Từ Thiện đấy, chứ không phải mấy post, mấy video Hời Hợt và Nông Cạn của 1 đứa trẻ bị tổn thương và lười “học” đâu.”

Bố Thủy Tiên mất do bệnh lao phổi, mẹ cũng chẩn đoán căn bệnh này nên nữ ca sĩ bị họ hàng xa lánh khi chỉ mới 9 tuổi. Tuổi thơ chịu những đòn roi, bạo hành khiến cô trở nên “cá tính” và mạnh mẽ. Chỉ đến khi lập nghiệp ở TP. Hồ Chí Minh và gặp được Công Vinh, cuộc thời Thủy Tiên mới thật sự sang trang và viên mãn như hiện tại. Đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh, nữ ca sĩ phát tâm ăn chay và hoạt động thiện nguyện rất năng nổ.

comment Bình luận