Nam sinh Đại học Mỏ - Địa chất rơi tử vong từ tầng 9 KTX, nghi do trầm cảm

Một nam sinh Đại học Mỏ - Địa chất được phát hiện rơi từ tầng 9 xuống sân KTX, tử vong tại chỗ. Được biết, nam sinh này đang bị trầm cảm.
7:19 | 14/08/2019
Khoảng hơn 14h ngày 13/8, người dân nghe thấy tiếng động mạnh ở khu vực sân ký túc xá Đại học Mỏ - Địa chất (phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Chạy ra xem, mọi người hốt hoảng phát hiện một nam thanh niên nằm tử vong giữa sân nên đã báo với lực lượng chức năng.
 
Qua xác minh điều tra, nạn nhân được xác định là nam sinh Trần Công M. (SN 1997, trú phường Bồ Xuyên, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình), sinh viên khoá 61 trường Đại học Mỏ - Địa chất.
 
Nam sinh Đại học Mỏ
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tiền Phong
 
Ông Nguyễn Ngọc Quang, Chủ tịch UBND phường Cổ Nhuế 2 nói với báo Người Đưa Tin, lúc 12h trưa cùng ngày, có người nhìn thấy M. điều khiển xe máy đến KTX khu B của trường Đại học Mỏ - Địa chất để gửi xe. Lúc này, M. xách theo một túi nilon đựng bia lon, gà rán đi lên tầng 9 ký túc xá D3. Khoảng 2 tiếng sau thì M. được phát hiện tử vong.
 
"Đến 14h20 cùng ngày, sau một tiếng động mạnh, nhiều người phát hiện M. nằm ngửa, bất động tại sân giữa giảng đường nhà G và nhà ký túc xá D3. Khi mọi người hoảng hốt gọi cấp cứu, lại gần kiểm tra thì xác định nạn nhân đã tử vong”, ông Quang cung cấp thông tin.
 
Theo lời một cán bộ trường Đại học Mỏ - Địa chất, sinh viên M. có biểu hiện trầm cảm. Hiện nhà trường đang cùng với gia đình lo liệu, mai tang cho nam sinh viên. Cơ quan chức năng cũng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó, tối ngày 9/8, tại chung cư VOV (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cũng đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến một người phụ nữ tên T. rơi từ tầng 16 tử vong.
 
Thời điểm xảy ra sự việc, bà T. nghe thấy tiếng cháu nội khóc trong phòng khóa trái cửa. Thấy vậy bà đã trèo qua ban công để sang phòng dỗ cháu. Không may khi đang cố gắng mở cửa sổ để trèo vào phòng thì bà trượt T. trượt chân ngã từ tầng 16 xuống tầng 4 và tử vong sau đó.
 
 

Kiều Đỗ (t/h)
 
comment Bình luận