Mẹ chết lặng tố 4 người xâm hại con gái 10 tuổi: Kẻ bị tố nói chỉ “sờ soạng”, không hiếp dâm

Chị N. đứt từng khúc ruột khi tố 4 thiếu niên xâm hại tình dục con gái. Tuy nhiên, các đối tượng này một mực khẳng định, không hiếp dâm chỉ “sờ soạng”.
10:28 | 17/09/2019
Tờ Tiền Phong đưa tin, sáng 16/9, chị N.T.H.N. (SN 1991, trú tại Bình Dương) đến cơ quan Công an “tố” một số đối tượng có hành xâm hại tình dục con gái 10 tuổi. Theo chị N., từ đầu tháng 9, chị phát hiện con gái là cháu L.T.H. (SN 2009) có nhiều biểu kiện kỳ lạ như sợ hãi, mệt mỏi, thường xuyên kêu đau ở vùng âm hộ, thậm chí còn giật mình khi gặp mọi người trong xóm.
 
Thấy vậy, chị N. gặng hỏi thì phát hiện con gái bị 4 nam thiếu niên sống cùng trong xóm trọ tại KP Long Bình, phường Bình Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương thay nhau hãm hiếp.
 
Mẹ chết lặng tố 4 người xâm hại con gái 10 tuổi: Kẻ bị tố nói chỉ “sờ soạng” không hiếp dâm 
Chị N. và cháu H. kể lại vụ việc
 
Theo đơn trình bày của chị N., trong khoảng tháng 8 và tháng 9, vợ chồng chị hay đi làm về muộn nên để con gái ở nhà trọ một mình. Cũng trong thời gian này, các đối tượng gồm N.H.P (13 tuổi, quê Cần Thơ), Đ.V.K. (11 tuổi, quê Kiêng Giang), N.V.K. (13 tuổi, quê ở Bạc Liêu) cùng N.V.T. (10 tuổi, quê ở An Giang) sống tại một phòng khác cùng xóm trọ thường xuyên rủ cháu H. sang chơi.
 
Tại đây, các đối tượng mở phim đồi trụy cho H. xem, đồng thời thay nhau cưỡng hiếp nạn nhân. Sau khi gây án, các đói tượng dùng dao dọa cô bé rằng, sẽ “xử lý” nếu kể lại sự việc này cho người ngoài biết. Chính điều đó đã gây triệu chứng hoảng sợ cháu H. sau này.
 
Cũng theo lời chị N., riêng đối tượng P. đã yêu cầu 3 nam thiếu niên còn lại ra ngoài, đóng cửa lại rồi P. thực hiện hành vi xâm hại cháu H.. Sau đó, P. tiếp tục xâm hại tình dục cháu thêm 2 lần nữa với sự giúp đỡ của đồng bọn. Tuy nhiên, đến lần thứ 3 thì cháu H. chống cự được và chạy thoát về phòng trọ nhà mình.
 
Mẹ chết lặng tố 4 người xâm hại con gái 10 tuổi: Kẻ bị tố nói chỉ “sờ soạng” không hiếp dâm
Theo chị N. đến giờ cháu H. vẫn còn sợ hãi
 
Liên quan đến vụ việc, Đại úy Nguyễn Sơn Ca – Trưởng Công an phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên cho biết: Đơn vị đã tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình cháu L.T.H.. Đồng thời, đơn vị đã báo cáo vụ việc lên công an thị xã Tân Uyên. Cháu H. đã được đưa đến bệnh viện giám định và đang đợi kết quả cuối cùng.
 
Ở một diễn biến khác, cơ quan chức năng đã mời 4 nam thiếu niên bị cáo đến trụ sở làm việc. Trong quá trình lấy lời khai, nhóm này một mực chối không thực hiện hành vi xâm hại tình dục đối với cháu H.. Nhóm này khai, chỉ thực hiện hành vi “dùng tay sờ soạng” cơ thể của cháu H..
 
Hiện, Công an thị xã Tân Uyên vẫn đang thụ lý vụ việc theo đúng trình tự pháp lý. Đơn vị đang chờ kết luận giám định để đưa ra hướng điều tra tiếp theo.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/09/17/me-chet-lang-to-4-nguoi-xam-hai-con-gai-10-tuoi-ke-bi-toi-noi-chi-so-soang-khong-hiep-dam_17092019095205.mp4[/presscloud]
Xót xa lời kể của bé gái bị nam thanh niên hàng xóm xâm hại
 
 
Thu Nga (t/h)
comment Bình luận