Mạc Văn Khoa chăm chỉ vào bếp nấu ăn cho vợ tương lai

Từ ngày nhận tin vui, Mạc Văn Khoa luôn chăm chỉ vào bếp nấu những món ngon để tẩm bổ cho vợ tương lai.
10:32 | 19/10/2020

Với diễn viên hài Mạc Văn Khoa, nấu nướng là cách giúp anh giảm căng thẳng sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc, được tận hưởng niềm vui khi thấy người thân yêu thưởng thức món ăn do chính mình làm ra. Vì thế, trong suốt 5 năm quen bạn gái Thảo Vy, bất cứ khi nào rảnh, không có lịch quay, Mạc Văn Khoa đều xuống bếp nấu ăn cho cô. Nhiều lần đi quay ở tỉnh về Sài Gòn, anh có đem theo quà là các sản vật địa phương, thực phẩm tươi ngon để về nấu ăn cho gia đình.

Mạc Văn Khoa và bạn gái

Chia sẻ về quan điểm đàn ông đứng bếp, Mạc Văn Khoa nói: 'Tôi không nghĩ đàn ông đứng bếp làm mất đi vẻ nam tính, bởi không ai quy định điều đó. Theo tôi, đứng bếp còn làm tăng sự quyến rũ của nam giới, thể hiện người đàn ông của gia đình'.

Anh tiếp tục bổ sung: 'Tôi rất thích bữa cơm gia đình, hay nhớ về hồi bé cả gia đình sum họp bên mâm cơm thật ấm áp. Vì thế, dù làm việc trong thành phố và có khối lượng công việc bận rộn nhưng khi rảnh, tôi sẽ bắt tay vào bếp liền'.

Bữa cơm giản dị nhưng chứa đầy tình yêu của anh dành cho hai mẹ con

Mạc Văn Khoa mua các loại thủy hải sản thường xuyên, giúp tăng cường canxi khi bạn gái Thảo Vy đang mang bầu. Do được mẹ cho làm quen với việc nội trợ từ bé nên Mạc Văn Khoa có thể dễ dàng nấu xong một bữa cơm với khoảng 30-45 phút. Trong căn bếp, anh là bếp trưởng, thích đứng bếp một mình để có thể cho ra các món ăn chuẩn vị, đúng ý. 'Mọi người trong gia đình chỉ cần ăn hết món tôi làm là tôi đã vui lắm rồi', anh bộc bạch.

Khi đi chợ, chàng trai quê Hải Dương ưu tiên thực phẩm tươi, sạch, mua nhiều rau để bồi bổ chất xơ, giúp thải độc và tốt cho sức khỏe gia đình.

Món khoái khẩu mà Mạc Văn Khoa hay nấu là canh cua rau đay, cà muối mắm tôm, thịt luộc hoặc thực đơn cá kho tộ, sườn ram.

Nam diễn viên quan niệm bữa cơm gia đình chính là sợi dây gắn kết yêu thương với mỗi thành viên trong gia đình. 'Người yêu thích ăn món tôi nấu nên tôi siêng nấu lắm', anh cười nói.

comment Bình luận