Liverpool chiêu mộ thành công thủ môn người Brazil

Sau tân binh Kostas Tsimikas, HLV Jurgen Klopp sẽ đem về sân Anfield thêm một gương mặt nữa đó là thủ môn 17 tuổi, Marcelo Pitaluga.
15:40 | 15/09/2020

Theo đó, Liverpool đã đồng ý thỏa thuận chi khoảng 2 triệu bảng Anh đem thủ môn 17 tuổi, Marcelo Pitaluga về đội chủ sân Anfield từ CLB Fluminense.

Pitaluga là một phần của đội hình U17 Brazil đăng quang chức vô địch World Cup U17 trên sân nhà vào năm ngoái. Pitaluga chơi cho Fluminense từ năm 17 tuổi.

Marcelo Pitaluga gia nhập Liverpool với giá 2 triệu bảng.

Marcelo sẽ làm việc dưới sự chỉ bảo của HLV đội U23 Liverpool Barry Lewtas mùa này. Theo Goal, con số mà phía The Kop chi ra cho thủ thành này vào khoảng 2 triệu bảng. Anh gia nhập CLB Fluminense vào năm lên 7 tuổi. Marcelo chưa có trận đấu nào bắt chính cho đội 1.

"Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Fluminense. Tôi đã trải qua 10 năm khoác áo đội bóng này, từ futsal đến bán chuyên và chuyên nghiệp. Tôi luôn nhận được sự hỗ trợ rất tốt cho sự nghiệp bóng đá lẫn cuộc sống đời thường," Marcelo chia sẻ.

HLV Jurgen Klopp và Liverpool đã khá im tiếng trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Liverpool mới chỉ mua được một cầu thủ duy nhất là hậu vệ trái Kostas Tsimikas với giá 13,75 triệu bảng Anh.

ĐKVĐ Premier League Liverpool vừa có khởi đầu thành công ở mùa giải mới bằng chiến thắng 4-3 trước Leeds United với hat-trick của Salah và bàn thắng của Van Dijk. Dù Liverpool không tăng cường nhiều nhân sự “khủng” nhưng họ vẫn được coi là ứng viên số 1 cho chức vô địch nước Anh.

Ở vòng 2 Premier League, Liverpool sẽ có trận thi đấu rất quan trọng gặp Chelsea trên sân khách vào lúc 23h30 ngày chủ nhật 20/9.

comment Bình luận