Kinh hoàng phát hiện 4 bộ xương người gần bờ sông Sài Gòn

Ngay khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã đến nơi phong tỏa hiện trường. Sau nhiều giờ khám nghiệm, công an phát hiện có 4 bộ xương người.
19:35 | 08/04/2020
Tin tức mới nhất ngày 8/4, báo Pháp luật TP.HCM thông tin, chiều cùng ngày các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an TP. Thuận An đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ về bốn bộ xương người được phát hiện gần bờ sông Sài Gòn.
 
Thông tin ban đầu cho thấy, sáng 8/4 khi đi dạo ven sông, người dân bất ngờ phát hiện một phần thi thể trồi lên trên mặt đất tại khu vực bờ sông Sài Gòn, khu vực ở gần cầu Phú Long (phường Vĩnh Phú, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương).
 
Kinh hoàng phát hiện 4 bộ xương người gần bờ sông Sài Gòn
Sau nhiều giờ khám nghiệm, lực lượng công an phát hiện có tổng cộng 4 bộ xương người lộ ra. 

Quá sợ hãi, người dân đã báo cáo vụ việc lên lực lượng chức năng. Ngay khi nhận được tin báo, công an đã đến và tiến hành phong tỏa hiện trường. Sau nhiều giờ khám nghiệm, lực lượng công an phát hiện có tổng cộng 4 bộ xương người lộ ra. 
 
Để điều tra thân nhân, lai lịch của những bộ xương này, lực lượng công an đã tiến hành lấy mẫu để đưa đi xét nghiệm ADN. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin cho biết, những bộ xương này đã có từ nhiều năm trước. Rất có thể trong quá trình giải phóng mặt bằng để làm dự án đã ảnh hưởng đến những ngôi mộ tự phát xung quanh.
 
Cách đây không lâu, mới sáng 3/4 lực lượng chức năng quận Bình Thạnh, TP.HCM mới hoàn tất việc khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường khu vực phát hiện thi thể người phụ nữ cũng được phát hiện ở sông Sài Gòn. 
 
Kinh hoàng phát hiện 4 bộ xương người gần bờ sông Sài Gòn
Mới tối 2/4, người dân cũng phát hiện thi thể người phụ nữ ở sông Sài Gòn. 
 
Theo thông tin ban đầu, khi người dân đang đi xuồng trên sông tối 2/4 thì phát hiện vật thể lạ nổi trên mặt nước. Đến khi lại gần, họ mới tá hỏa khi phát hiện đây là một thi thể nên báo cho cơ quan chức năng.
 
Khi được CSGT đường thủy hỗ trợ kéo vào bờ, Công an quận Bình Thạnh cho biết, thi thể là nữ giới ở độ tuổi 55-60, mặc đồ thun bông, áo khoác đen, không có giấy tờ tùy thân trên người. 
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2020/03/31/ky-an-ga-tam-than-giet-nguoi-chon-xac-gay-rung-dong-o-quang-nam_31032020114332.mp4[/presscloud] 
4 nữ quái mô phỏng lại quá trình “giết người chôn xác trong bê tông”
 

Thùy Nguyễn (t/h)
comment Bình luận