Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ gu đàn ông khi yêu

Chia sẻ thẳng thắn trên sóng "Chị em chúng mình", Hương Giang cho rằng thời điểm hiện tại cô thích người đàn ông từng có vợ và con riêng.
11:43 | 01/08/2020

Hương Giang, Lan Ngọc không còn là cái tên quá xa lạ đối với khán giả Việt. Là những nữ nghệ sĩ tài năng, hai nàng đã tạo dựng được niềm tin yêu cũng như sự ủng hộ từ công chúng.

Ở độ tuổi U30, Hương Giang và Lan Ngọc vẫn độc thân - vui tính. Chia sẻ về quan điểm tình yêu, đặc biệt là mẫu người đàn ông lý tưởng, hai người đẹp đã có những chia sẻ cực thẳng thắn.


Hương Giang tiết lộ mẫu người đàn ông khi yêu

Vừa qua, trong chương trình Chị em chúng mình, ba nữ nghệ sĩ độc thân là Hương Giang, Lan Ngọc, Thúy Ngân đã phải trả lời một câu hỏi ngẫu nhiên để bày tỏ quan điểm của mình trong tình yêu.


Hương Giang chia sẻ về mẫu đàn ông mà cô muốn yêu. (Ảnh: Chụp màn hình)

Khi ấy, Hương Giang đã chia sẻ về mẫu người đàn ông mình muốn đồng hành cùng: "Tôi rất thích đàn ông một đời vợ và có con riêng, rất hợp với tôi. Đàn ông một đời vợ sẽ có kinh nghiệm trong hôn nhân nên khả năng tan vỡ sẽ ít hơn. Vì anh ta đã có con riêng nên áp lực đẻ con của tôi không còn nữa, anh ta sẽ thoải mái khi tôi không sinh được con".


Hương Giang xinh đẹp và thành công. (Ảnh: FBNV)

Không những thế, cô nàng cũng cho rằng bản thân thích người đàn ông có ngoại hình, ứng xử lịch sự, dẫu vẻ ngoài có xuề xòa. Hương Giang cũng tiết lộ sẽ chấp nhận quen với những người lùn hơn mình khi anh ấy cao hơn cô ở cái đầu, tức có thể độc lập đứng trên số tiền anh ấy gầy dựng và thành đạt.

Ninh Dương Lan Ngọc thích yêu ca sĩ

Cũng trong tập phát sóng ngày hôm đó và cũng gặp phải những kiểu câu hỏi tương tự như Hương Giang, Lan Ngọc đã tiết lộ về gu đàn ông khi yêu của mình. Đặc biệt, nữ chính Cua lại vợ bầu đã ấp úng chia sẻ thích yêu ca sĩ.


Lan Ngọc ấp úng khi thừa nhận việc thích yêu ca sĩ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Điều này lại càng khiến cho nghi vấn Lan Ngọc và Chi Dân càng thêm có căn cứ. Dù hiện tại, cả hai đều khẳng định đang độc thân nhưng từ chia sẻ lần này của Lan Ngọc, fan vẫn hoàn toàn có thể nuôi tiếp hy vọng và "đẩy thuyền" cho cặp đôi.


Lan Ngọc dính nghi vấn quen Chi Dân. (Ảnh: FBNV)

Đều là những nữ nghệ sĩ có sự nghiệp nghệ thuật nổi bật, song hiện tại họ vẫn chưa tìm được một nửa ưng ý của mình. Rất mong trong tương lai, Hương Giang và Lan Ngọc sẽ gặp được "ý trung nhân" và viên mãn bên họ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo Yan

Bích Lân

comment Bình luận