Hoài Lâm phát tướng, xuất hiện rạng rỡ bên gia đình sau đổ vỡ hôn nhân

Những hình ảnh mới của Hoài Lâm được hé lộ khiến người hâm mộ phần nào yên tâm sau thời gian dài lùm xùm hôn nhân của nam ca sĩ.
16:40 | 01/08/2020

Thời gian gần đây, Hoài Lâm cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, đây đều là những ca khúc đã được sản xuất trước đó chứ không phải thời điểm những lùm xùm vây quanh Hoài Lâm xảy ra.

Từ khi ly hôn đến nay, hình ảnh Hoài Lâm hiếm khi xuất hiện trước công chúng, có rất nhiều thắc mắc nam ca sĩ hiện tại như thế nào?


Hoài Lâm xuất hiện rạng rỡ bên gia đình (Ảnh: NVCC).

Hoài Lâm phát tướng, xuất hiện bên gia đình

Mới đây, hình ảnh mới của Hoài Lâm trong một chuyến du lịch cùng gia đình, người thân đã được đăng tải khiến nhiều fan hâm mộ phần nào yên tâm hơn về thần tượng.


Hoài Lâm cắt tóc ngắn, phát tướng khá nhiều (Ảnh: NVCC).

Cụ thể, Hoài Lâm đã xuất hiện trong nhiều bức ảnh chụp cùng gia đình của anh chàng tại quê nhà. Hoài Lâm có phần mũm mĩm hơn sau thời gian dài nghỉ ngơi, nam ca sĩ cũng rạng rỡ hơn sau nhiều lùm xùm về câu chuyện hôn nhân đổ vỡ.


Nam ca sĩ đi du lịch cùng người thân tại quê nhà (Ảnh: NVCC).


Gương mặt mũm mĩm lên trông thấy (Ảnh: NVCC).

Trong quãng thời gian đối diện với khó khăn Hoài Lâm tập trung cho các hoạt động với gia đình nhiều hơn. Vì có thời gian thư giãn nên anh chàng cũng cải thiện tốt về tinh thần. Có thể thấy Hoài Lâm đang dần lấy lại phong độ sau những lùm xùm vây quanh.

Những lùm xùm vây quanh Hoài Lâm sau ly hôn

Thông tin Hoài Lâm ly hôn cùng bà xã Bảo Ngọc thời gian qua đã khiến nhiều người bất ngờ, mối tình sâu đậm kéo dài nhiều năm của cặp đôi bỗng chốc sụp đổ. Nguyên nhân không được người trong cuộc chia sẻ cụ thể, nhưng những câu chuyện xoay quanh đó được khán giả ngầm hiểu là cả hai không tìm được tiếng nói chung.


Nam ca sĩ gặp nhiều ồn ào sau ly hôn (Ảnh: FB).

Sau thời gian đó, Hoài Lâm bỏ về quê nhà sống, nhiều hình ảnh phát hiện anh chàng đi bán cà phê lề đường đã làm xôn xao cộng đồng mạng. Không thể tưởng tượng rằng Hoài Lâm có lúc sa cơ đến như thế.


Anh chàng cũng lộ những hình ảnh đi bán cà phê tại quê nhà (Ảnh: FB).

Tuy nhiên, sự thật là Hoài Lâm chỉ bán phụ người thân ở quê trong những ngày về đây nghỉ ngơi, những bạn bè đồng nghiệp thân thiết với Hoài Lâm giải thích về hình bán cà phê cho anh chàng.

Bích Lân

comment Bình luận