HLV TP.HCM và Hà Nội nói gì trước trận bán kết Cúp quốc gia?

HLV Chung Hae Soung và HLV Chu Đình Nghiêm đều đã có những đánh giá đầy thận trọng trước khi bước vào trận bán kết Cúp quốc gia 2020 vào chiều nay.
8:57 | 16/09/2020

Chiều nay 16/09 sẽ diễn ra hai cặp đấu tại bán kết Cúp quốc gia 2020, trong đó, trận đấu giữa CLB Hà Nội với CLB TP.HCM trên sân Hàng Đẫy đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

HLV Chung Hae Soung và HLV Chu Đình Nghiêm đều thận trọng trước trận bán kết.

Ở trận đấu này, hai bên đều thiếu vắng những cầu thủ cực kỳ quan trọng như Công Phượng, Huy Toàn (CLB TP.HCM), hay Rimario, Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC). Song, điều đó hứa hẹn sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng trận đấu.

Không có được sự phục vụ của Huy Toàn và Công Phượng trên hàng công, HLV Chung Hae Soung đang trông cậy rất nhiều vào bộ đôi Jose Ortiz và Ariel Rodriguez.

Ông Chung nói: “2 tân binh đến Việt Nam vào thời điểm khó khăn. Họ phải cách ly 2 tuần nhưng hoà nhập tốt và thể hiện sự chuyên nghiệp. Họ đã hiểu được chiến thuật mà tôi xây dựng cho đội bóng. Cả hai có thể ra sân và tôi tin rằng họ sẽ giúp ích nhiều cho TP.HCM

Trong 9 lần gặp gần nhất, TP.HCM thua 8 và chỉ hoà 1 trận. Vì vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra rất thận trọng: “Hà Nội là đội bóng mạnh. Danh sách của họ có đến 2 đội hình chất lượng và hầu hết là tuyển thủ QG. Đối thủ rất mạnh nhưng TP.HCM không ngại. Bóng đá không nói trước được điều gì. Hy vọng hai đội sẽ cống hiến một trận cầu đẹp mắt, đáp ứng được niềm mong mỏi của NHM.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng việc CLB TP.HCM vắng Công Phượng và Huy Toàn không phải là lợi thế đối với họ, bởi trong tay HLV Chung Hae Soung vẫn còn nhiều cầu thủ chất lượng khác.

"Công Phượng và Huy Toàn là 2 cầu thủ tốt của TP.HCM. Tuy nhiên, không phải vì TP.HCM thiếu vắng họ là lợi thế cho Hà Nội. Trận đấu vừa rồi ở V-League, TP.HCM có 2 cầu thủ đó nhưng họ vẫn thua. Chưa biết trận tới không có họ thì kết quả ra sao.Họ không thi đấu mà cầu thủ khác thi đấu thì có thể tốt hơn. Không phải trận nào các cầu thủ cũng có thể chơi tốt

Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. Chúng tôi phải cố gắng nỗ lực với quyết tâm cao nhất để hy vọng giành kết quả tốt", ông Nghiêm nhấn mạnh.

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định sự vắng mặt của Công Phượng không phải là lợi thế đối với CLB Hà Nội.

Bên cạnh đó, ông cũng không ngại chia sẻ về chiến thuật CLB Hà Nội sẽ sử dụng ở trận đấu chiều nay: “Đội nào cũng có điểm mạnh yếu. Hà Nội xây dựng lối chơi quen thuộc, pressing, tấn công tốc độ cao. Nhưng điều này cũng tạo khoảng trống cho các đội đá phòng ngự phản công tận dụng. CLB TP.HCM tham vọng lớn, được đầu tư cao, có nhiều cầu thủ tốt nhưng sự gắn kết chưa cao. Đó có lẽ là điểm yếu của họ lúc này” HLV Chu Đình Nghiêm chốt lại.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 19h15 chiều nay. Đây là lần thứ 3 hai đội chạm trán nhau ở mùa giải 2020.

>> Xem thêm: CLB Hà Nội vs CLB TP.HCM (19h15, ngày 16/09): Chờ ngoại binh triệu USD tỏa sáng?

Viết Định

comment Bình luận