\'Thiên Lôi\' Minh Quân hé lộ kịch bản và dàn diễn viên đóng Táo quân 2020

Ca sĩ Minh Quân bất ngờ hé lộ một phần kịch bản của "Táo Quân 2020" làm khán giả nóng lòng chờ đón. Đây là chương trình nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân Việt mỗi dịp Tết đến Xuân về.
11:00 | 16/09/2019
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/09/16/cdba3bf2c3b42aea73a5_16092019101550.mp4[/presscloud] 
Xem trailer "Táo Quân". Nguồn VTV24
 
Hơn chục năm qua, Gặp nhau cuối năm (thường được gọi với cái tên thân quen là Táo quân) luôn là "món ăn tinh thần" không thể thay thế trong khoảnh khắc giao thừa của hàng triệu khán giả trên mọi miền đất nước. Mượn câu chuyện các Táo lên chầu trời báo cáo tình hình năm cũ, chương trình là dịp để phản ánh các sự kiện, vấn đề xã hội thông qua góc nhìn hài hước, dí dỏm. Từ lâu, yếu tố này đã trở thành một “thương hiệu” của chương trình và luôn được mọi người luôn háo hức đợi xem năm nay, những câu chuyện nào sẽ được nhắc tới.
 
Hé lộ kịch bản Táo quân 2020 từ ca sĩ Minh Quân
 Thiên lôi Minh Quân bất ngờ hế lộ một phần kịch bản của "Táo Quân 2020"
 
Mới đây, Thiên lôi Minh Quân bất ngờ hế lộ một phần kịch bản của "Táo Quân 2020", đủ làm khán giả nóng lòng chờ đón. Cũng thông qua kịch bản này có thể thấy, dàn nghệ sĩ sẽ góp mặt trong "Táo Quân 2020" vẫn sẽ là những gương mặt quen thuộc với khán giả cả nước suốt nhiều năm qua.

Các diễn viên sẽ đảm nhận vai như sau:

Ngọc Hoàng (Quốc Khánh): Bộ trang phục đời thường để vi hành và trang phục truyền thống

Nam Tào (Xuân Bắc): Bộ trang phục đời thường để vi hành và trang phục truyền thống

Bắc Đẩu (Công Lý) : Bộ trang phục đời thường để vi hành và trang phục truyền thống

Quang Thắng: Trông lam lũ như dân lao động

Vân Dung: Ăn mặc có phần sành điệu nhưng toàn đồ bãi

Tự Long: Bầu show kiêm chủ quán phở

Trung Ruồi: Ma cô ất ơ

Duy Nam: Con trai của gia đình

Minh Quân: Thiên Lôi.

 
Hé lộ kịch bản Táo quân 2020 từ ca sĩ Minh Quân
 
Hé lộ kịch bản Táo quân 2020 từ ca sĩ Minh Quân
Các nghệ sĩ quen thuộc với "Táo Quân" nhiều năm qua: Quốc Khánh, Công Lý, Vân Dung, Xuân Bắc, Quang Thắng... đã có buổi họp và tập luyện đầu tiên cho chương trình.

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của diễn viên hài Vân Dung cũng gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc thân thiết cùng các đồng nghiệp như Công Lý, Xuân Bắc, Quang Thắng, Quốc Khánh… Vân Dung viết đầy ẩn ý: “Khán giả trong nước không ngừng thắc mắc sao năm nay các Táo lại tự tập sớm đến như vậy. Táo vi hành châu Âu". 


Hé lộ kịch bản Táo quân 2020 từ ca sĩ Minh Quân
Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu... 3 nhân vật không thể thay thế trong chương trình cũng như trong kỷ niệm của hàng triệu khán giả Việt Nam. 

Loạt hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Việc các gương mặt quen thuộc từng làm nên thương hiệu của Táo quân hội ngộ cùng nhau kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý của Vân Dung khiến nhiều người “đoán già đoán non" rằng các nghệ sĩ đang chuẩn bị cho Táo quân 2020. Có thể thấy, để mang đến những tiếng cười cho triệu khán giả trong hơn 1 tiếng thăng hoa phát sóng chương trình, các "Táo" đã phải tập luyện từ trước đó rất lâu. Bằng chứng là hiện mới giữa tháng 9 nhưng các Táo đã bắt đầu những buổi tập luyện đầu tiên.

Hé lộ kịch bản Táo quân 2020 từ ca sĩ Minh Quân
"Táo Quân" được xem như "món ăn" tinh thần không thể thay thế trong khoảnh khắc giao thừa của hàng triệu khán giả Việt.

Vẫn những gương mặt nghệ sĩ thân thuộc, nhưng Táo Quân mỗi năm chưa bao giờ hết 'nóng' bởi chương trình luôn điểm lại những sự kiện, trào lưu nổi bật trong năm vừa qua một cách hài hước, dí dỏm mà không kém phần thâm thúy, sâu cay. 

Chắc chắn Táo Quân 2020 vẫn sẽ là chương trình được đón xem nhất mỗi mùa Tết đến, và những Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu... sẽ luôn là một phần không thể thay thế trong kỷ niệm của hàng triệu khán giả Việt Nam. 
 
 
comment Bình luận