Được bạn thân tặng BCS nhân ngày sinh nhật, anh chàng khẳng định ‘tình bạn khác giới’ là có thật

Nhiều người cho rằng, bạn thân cùng giới sẽ dễ dàng chia sẻ nhiều chuyện thầm kín hơn. Một chàng trai vô cùng bất ngờ khi nhận được món quà sinh nhật của cô bạn thân, khẳng định tình bạn khác giới là có thật, đúng là bạn tốt thật nhỉ
18:57 | 23/07/2020

Tuy nhiên, một chàng trai đã chứng minh điều ngược lại khi chia sẻ món quà của một cô bạn thân.

Trên một diễn đàn, chàng trai cho biết: "Món quà ý nghĩa của bạn thân. Ai bảo trên đời này không còn tình bạn khác giới? Tao với con bạn tao đây, chơi với nhau 4, 5 năm có lẻ rồi. Ăn cùng nhau ngủ cùng nhau nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức bạn bè không hơn không kém.

Bài viết trên MXH

Nó thỉnh thoảng vẫn có người yêu bình thường, tao cũng có cuộc sống riêng của tao, chỉ là trước giờ tao chưa yêu ai nên chẳng ai phàn nàn gì về mối qυаɴ ʜệ của bọn tao cả. Nhớ nhau thì gặp, vui buồn đều chia sẻ chẳng thiếu điếu gì.

Hôm vừa rồi sinh nhật tao, mọi năm 2 đứa chỉ ăn uống qua loa thôi nhưng năm nay nó cẩn thận tặng cả quà, còn dặn kĩ về nhà mới được mở. Món quà này thực sự làm tao rất bất ngờ. Nó tặng tao Ba con sói chúng mày ạ, đã thế còn mạnh dạn đòi dẫn tao đi chơi gái luôn vì thấy tao chưa yêu bao giờ.

Đúng là bạn bè cốt chất lượng chứ không quan trọng số lượng, tìm được một người bạn thân hiểu mình còn khó hơn tìm được một người yêu mình. Yêu bạn".

Món quà của đứa bạn thân

Ở dưới dân mạng hài hước bình luận: "Ở đâu bán bạn thân này thế", "Dự là con bạn thân đang ủ mưu úp thớt", "Trong đó là địa chỉ nhà con bạn thân kia, mấy dòng dưới trá hình thôi", "Rủ luôn bạn thân đi trải đời", "Nó gạ bạn đấy, bạn tỉnh táo vào"...

Bình luận của CĐM

Bình luận của CĐM

Bình luận của CĐM

Bình luận của CĐM

Bình luận của CĐM

Ảnh Tổ lái

comment Bình luận