Dự báo chi tiết tử vi thứ 4, ngày 12/8 cho 12 con giáp

Vận may sẽ ập tới với người tuổi Thìn, tuổi Sửu về mặt tài chính. Tuy nhiên, người tuổi Tuất, tuổi Mão sẽ trải qua một ngày thứ 4 khá chật vật.
16:38 | 11/08/2020

Tử vi hàng ngày - Ngày 12/08/2020

TUỔI TÝ

Tử vi báo hiệu công việc của người tuổi Tý trong ngày thứ 4 có thể bị đốt cháy giai đoạn. Vì quá nóng vội, bạn sẽ phạm một sai sót không đáng có. Mặt tài chính trong ngày cũng giảm sút. Người tuổi Tý nên cẩn trọng với tiểu nhân, không nên cho vay mượn vào thời điểm này. Về chuyện tình cảm, Tý đang mù quáng trong một mối quan hệ mang lại quá nhiều sự tiêu cực, hãy học cách buông bỏ khi cần.

Ảnh: Internet
TUỔI SỬU

Lộ trình sự nghiệp của Sửu đang đi đúng hướng. Con giáp này được đồng nghiệp đánh giá cao, nể phục, cấp trên coi trọng vô cùng. Tình hình tài chính trong ngày có điểm khởi sắc. Mặt tình duyên của Sửu cũng lạc quan. Nhất là các cặp đôi đang trải qua giai đoạn ngọt ngào, lãng mạn nhất.

TUỔI DẦN

Khó khăn phát sinh song nhờ có quý nhân mà người tuổi Dần vượt qua được phiền phức trong công việc. Cung tiền bạc trong ngày thứ 4 của con giáp này ổn định, không tăng nhưng không giảm sút. Phương diện tình duyên của Dần chưa được may mắn. Các cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt, người độc thân cẩn thận bị lừa tình.


Ảnh: Internet

TUỔI MÃO

Mão đang rơi vào tình cảnh khá éo le, chi nhiều hơn thu. Tài vận giảm sút song con giáp này có nhiều vấn đề phát sinh, cần dùng tiền để giải quyết. Mặt tình cảm trong ngày cũng không được như ý. Tuy nhiên, công việc của Mão lại thuận buồm xuôi gió, hanh thông suôn sẻ.

TUỔI THÌN

Một thành công lớn sẽ tới với người tuổi Thìn trong ngày. Kéo theo đó là tin vui về tài vận. Tài chính vượng sắc, con giáp này còn có thêm khoản thu từ công việc bên ngoài. Chuyện tình cảm của bạn trong thời gian này cũng tiến triển tốt đẹp. Những cặp đôi đang tính tới chuyện cưới xin trong ngày còn trải qua một sự kiện đặc biệt cùng nhau.

TUỔI TỴ

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ có sự bứt phá đầy bất ngờ. Bạn có thể được thăng chức tăng lương hoặc "thưởng nóng" ngay trong thứ 4. Thu nhập từ nay tới cuối tuần đều tăng theo lũy tiến, khiến Tỵ vô cùng rủng rỉnh. Tuy nhiên, con giáp này cần chú ý giữ gìn sức khỏe kẻo bị suy nhược hoặc dị ứng, cảm cúng do giao mùa.


Ảnh: Internet

TUỔI NGỌ

Ngọ sẽ nảy sinh bất đồng, dẫn tới tranh chấp, cãi vã với đồng nghiệp. Hãy cố gắng kiềm chế cơn nóng giận kẻo khiến bản thân rơi vào cảnh bất lợi. Thu nhập trong ngày của Ngọ tăng lên, cơ hội phát tài cũng tới. Người tuổi Ngọ còn vượng vận đào hoa, nhất là người độc thân có thể gặp được đối tượng lý tưởng trong một buổi hẹn bất ngờ với bạn bè.

>>> Xem thêm: Top 4 con giáp siêu may mắn trong thi cử học hành, thi đâu đậu đấy

TUỔI MÙI

Nhờ vận quý nhân, người tuổi Mùi giải quyết được khó khăn tồn đọng, kéo dài từ đầu tuần. Trong ngày, cục diện tài chính của con giáp này khởi sắc. Mùi có thêm một khoản tiết kiệm không nhỏ nhờ lợi nhuận đầu tư, kinh doanh bên ngoài. Về tình cảm, người tuổi Mùi nên dành nhiều thời gian cho gia đình, người yêu hơn.


Ảnh: Internet

TUỔI THÂN

Tài chính của người tuổi Thân thứ 4 chỉ ở mức trung bình. Bạn đang mất dần động lực kiếm tiền vì có nhiều chuyện không như ý. Cuộc sống hôn nhân, chuyện tình cảm của con giáp này lục đục, xuất hiện sự cấm cản, tan vỡ. Sức khỏe của người tuổi Thân cũng giảm sút, khiến bạn luôn mệt mỏi, tinh thần xuống dốc không phanh.

TUỔI DẬU

Dậu đang ở trong giai đoạn vượng sắc trên lộ trình thăng tiến. Mặt tài chính của bạn cũng khởi sắc. Trong thứ 4, người tuổi Dậu nữ mệnh có lộc tiền bạc, nam mệnh được lộc tình cảm. Những con giáp độc thân sẽ được mai mối với một nửa cực phẩm, đặt bước đầu cho một mối quan hệ nghiêm túc, dài lâu.


Ảnh: Internet
TUỔI TUẤT

Khối lượng công việc đồ sộ khiến người tuổi Tuất bị căng thẳng, áp lực. Tài chính trong ngày cũng chưa có dấu hiệu khởi sắc, khiến con giáp này dễ nhụt chí. Tuất cần tránh xa các trò chơi may rủi, thử vận đỏ đen kẻo vướng nợ nần. Mặt tình cảm xuất hiện tin đồn thất thiệt, bạn cần giữ vững niềm tin ở đối phương để vượt qua thời điểm gian khó.

TUỔI HỢI

Hợi như được sạc đầy năng lượng trong ngày thứ 4. Lộ trình sự nghiệp của con giáp này vô cùng thuận lợi. Về mặt tiền bạc, tài lộc cũng ập tới bất ngờ, khiến bạn dư giả chi tiêu mà không cần lo nghĩ. Tuy nhiên, chuyện tình cảm chỉ ở mức trung bình. Người tuổi Hợi nữ mệnh không nên nóng lòng về hôn sự, khiến đối phương bị đè nặng về tâm lý.


Ảnh: Internet

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Kiều Oanh

comment Bình luận