Đỉnh cao của lừa vợ, anh chồng xài chiêu độc để có thể đi chơi làm chị vợ ở nhà tin sái cổ

"Lấy vợ là vơ lấy tội, là đeo gông vào cổ, là đi tong thời trẻ tự do" là lời than thở của các cánh đàn ông sau khi lấy vợ, bởi đi đâu làm gì cũng phải…báo cáo. Ngay sau khi gửi "bằng chứng", anh chồng lên xe phóng đi.
17:16 | 19/07/2020

Sự kiểm soát của vợ đôi khi khiến các anh chồng muốn "vùng lên", tìm cách trốn vợ để đi tụ tập, tán ngẫu với bạn bè. Vậy là "7749" kế trốn vợ đi chơi được các anh chồng xài dần, trong đó không thể không nhắc tới kế…"kim thiền thoát xác".

Câu chuyện "kim tiền thoát xác"này được một tài khoản tự xưng là người bán nước đã chứng kiến và chia sẻ lại. Theo đó, anh chồng này đi vào quán nước, chẳng mua bán gì, chỉ vào xin chụp nhờ kiểu ảnh.

Chủ quán vốn tính xởi lời, thôi thì cho ông anh chụp nhờ kiểu để xem định làm gì.

Bài viết trên MXH

Quán trà đá nơi anh chồng "tung chiêu" lừa vợ.

"Và đúng là thật. Những hành động kỳ lạ thường hay mờ ám, ông tướng này vào chụp ảnh là để lừa vợ các bác ạ", người này kể.

Aɴʜ chồng hồn nhiên và vô tư chụp ảnh cốc trà đá, sau đó gửi ảnh qua tin nhắn về cho vợ với nội dung: “Aɴʜ trà đá gần nhà mà, đợi chút tý anh về. Aɴʜ có đi đâu linh tinh đâu mà lo, thế nhá”.

“Nói có sách, mách có chứng” như vậy thì ai mà cãi cố cho được. Thực tế, ngay sau khi gửi "bằng chứng thép”, anh chồng lên xe phóng vọt đi.

Tin nhắn "đùa như thật" của anh chồng.

>>> Xem thêm: Vừa mới hôm qua bắt cá trong nhà, Vũ Hán tiếp tục báo động đỏ giữa lúc chuỗi cung ứng gián đoạn vì lũ

Câu chuyện ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Dù thực hư câu chuyện chưa rõ đúng hay sai nhưng ai cũng đồng tình rằng, ở thời buổi này, những “cú lừa” có thể xảy ra bất cứ khi nào.

Bạn Hà Hanna nói: "Ôi đàn ông là những niềm đau"

Bình luận của CĐM

Bình luận của CĐM

Bình luận của CĐM

Tổ lái - 2sao

Kiều Oanh

comment Bình luận