Điểm tin bóng đá 31/10: Các cầu thủ HAGL đã cố gắng hết sức; Ronaldo đã chiến thắng Covid-19 sau 19 ngày

HLV HAGL: “BHL và cầu thủ đã cố gắng hết sức”; “Ngựa ô” một thời của V-League trôi dạt xuống giải hạng nhì; Ronaldo đã chiến thắng Covid-19 sau 19 ngày… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá 31/10.
14:08 | 31/10/2020

HLV HAGL: “BHL và cầu thủ đã cố gắng hết sức”

Hành quân đến sân Thống Nhất với quyết tâm không có gì khác là phải giành trọn 3 điểm để lấy lại niềm tin của người hâm mộ đội bóng phố Nui sau chuỗi kết quả rất đáng thất vọng trước đó.

HAGL đang thi đấu khá thất vọng.

Dù đã rất nỗ lực, nhưng trong một ngày hàng thủ vẫn để lại nhiều sai sót, HAGL đành phải nhận thất bại 1-2 trước TP.HCM.

Trận thua này đã khiến HAGL đã rớt xuống cuối nhóm 8 đội với 20 điểm, bằng CLB Hà Tĩnh nhưng thua hiệu số (-11 so với -1). Vì vậy, HLV Nguyễn Văn Đàn đã nhận trách nhiệm về mình.

Ông nói: “Chúng tôi xác định vào tốp 8 là thi đấu nỗ lực trong từng trận một. Tuy nhiên, kết quả là 5 trận thua liên tiếp. Ban huấn luyện và cầu thủ đã cố gắng hết sức nhưng không thể đáp ứng mong mỏi của người hâm mộ bóng đá HAGL. Tôi là HLV trưởng, tôi chịu trách nhiệm vì thành tích này.

>> Xem thêm: HLV HAGL: “BHL và cầu thủ đã cố gắng hết sức”

“Ngựa ô” một thời của V-League trôi dạt xuống giải hạng nhì

Có lợi thế so với đội chủ nhà Long An khi chỉ cần 1 điểm là đủ điều kiện trụ hạng trước khi trận “chung kết ngược” diễn ra. Vì vậy, CLB Đồng Tháp đã không ngần ngại chọn lối chơi phòng ngự phản công trước đội chủ nhà.

Trong khi đó, với việc phải giành được chiến thắng mới có thể trụ hạng, Long An đã đẩy cao đội hình sau tiếng còi khai cuộc nhằm thực hiện được điều mình mong muốn.

Tuy vậy, các học trò HLV Phan Văn Giàu đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành Hồ Văn Tú trong phần lớn thời gian thi đấu hiệp 1, bởi lối chơi của Long An không mang lại nhiều sự đột biến.

Trong lúc khó khăn nhất, bàn thắng đã đến với đội chủ nhà Long An từ một tình huống cố định sau pha lập công của Ngô Hoàng Anh ở phút 43 sau pha đá phạt góc của đồng đội.

Đồng Tháp có cơ hội rõ rệt để san bằng tỉ số trong hiệp 2, nhưng trên chấm 11m, tiền đạo Nguyễn Đồng Tháp đã không gặp may khi cú sút của anh đưa bóng dội xà ngang và đi ra ngoài.

Nhận thất bại 0-1, Đồng Tháp đành chấp nhận xuống chơi hạng Nhì ở mùa giải sang năm. Đây là một kết quả đáng buồn đối với đội bóng xứ Sen hồng.

>> Xem thêm: “Ngựa ô” một thời của V-League trôi dạt xuống giải hạng nhì

HLV Mourinho nói điều phũ phàng về Gareth Bale

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, Bale trở lại Tottenham theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Tuy nhiên, những gì tiền đạo này thể hiện ở những trận đã qua là chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ “Gà trống”.

Trong trận thua Antwerp tại Europa League mới đây, Bale đã được HLV Mourinho xếp đá chính ngay từ đầu, nhưng cầu thủ xứ Wales không thể hiện được nhiều khi không có tình huống sút bóng trúng đích nào, sau đó anh được rút ra khỏi sân để nhường chỗ cho Harry Kane.

HLV Mourinho cho rằng, Gareth Bale hiện đã khác so với 7 năm về trước: “7 năm là một quãng thời gian dài và chẳng có ai là không thay đổi so với 7 năm trước cả. Vấn đề không phải là tốt hay tệ hơn mà đơn giản chỉ là sự khác biệt. Hãy nhìn vào Ronaldo và Messi và so sánh với họ của 7 năm về trước. Họ đã khác rất nhiều và Bale cũng vậy. Anh ấy cũng đã khác so với khi mới rời Tottenham.

Tôi có một niềm tin rất lớn vào Bale vì anh ấy luôn luyện tập chăm chỉ và chưa bỏ qua bất kỳ một buổi tập nào. Tất nhiên, anh ấy chưa thể chơi cả 90 phút nhưng Bale đang trên đường tìm lại những gì ưu tú nhất của mình.

>> Xem thêm: HLV Mourinho nói điều phũ phàng về Gareth Bale

Neymar nghỉ 1 tháng vì dính chấn thương nghiêm trọng

HLV Thomas Tuchel xác nhận Neymar gặp vấn đề cơ bắp và sẽ nghỉ ít nhất 3 trận tới. Đồng nghĩa với việc anh vắng luôn loạt trận của các ĐTQG vào tháng 11 tớii, ông nói: “Chúng tôi rất buồn. Cậu ấy (Neymar) gặp chấn thương cơ khép. Tuy vậy, Neymar sẽ nhanh chóng trở lại. Về việc trở lại phục vụ ĐTQG Brazil, tôi không nghĩ tiền đạo này có thể tập trung được

Neymar gặp chấn thương ở chiến thắng 2-0 của PSG trước Istanbul Basaksehir tại Champions League, trong trận đấu này, Neymar chỉ thi đấu được 26 phút.

Trong 10 ngày tới, PSG sẽ phải tham gia 3 trận đấu gồm cuộc đọ sức với Nantes và Rennes ở Ligue 1, xen giữa là màn đọ sức với RB Leipzig ở Champions League. Với chấn thương này, Neymar nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt bất cứ trận nào.

>> Xem thêm: Neymar nghỉ 1 tháng vì dính chấn thương nghiêm trọng

Ronaldo đã chiến thắng Covid-19 sau 19 ngày

Sau hai lần nhận kết quả xét nghiệm nhiễm virus SARS-CoV-2, Cristiano Ronaldo đã có kết quả xét nghiệm âm tính vào đêm qua (30/10). Theo thông báo từ trang chủ Juventus, Ronaldo đã khỏi mắc COVID-19 và sẵn sàng trở lại thi đấu ở Serie A.

Ronaldo đã âm tính với Covid-19.

Phía Juventus cũng khẳng định Ronaldo không phải cách ly và có thể trở lại sân tập. Nếu vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe vào ngày mai, tiền đạo 35 tuổi người Bồ Đào Nha sẽ tái xuất ngay trong trận đấu với Spezia vào chủ nhật.

>> Xem thêm: Ronaldo đã chiến thắng Covid-19 sau 19 ngày

Viết Định

comment Bình luận