Điểm tin bóng đá 13/10: Gãy ngón chân, Công Phượng chia tay V-League 2020; Ter Stegen đưa ra mức lương khủng nếu Barcelona muốn gia hạn

Công Phượng nghỉ hết V-League 2020 vì gãy ngón chân trái; Dù có rớt hạng, HLV Nguyễn Thành Công vẫn gắn bó với CLB Quảng Nam; Ter Stegen đưa ra mức lương khủng nếu Barcelona muốn gia hạn… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá 13/10.
18:05 | 13/10/2020

Công Phượng nghỉ hết V-League 2020 vì gãy ngón chân trái

Ở vòng 12 V-League 2020 trong trận tiếp đón DNH Nam Định, sau pha va chạm với trung vệ Thiago Melo ở phút 53, Công Phượng đã buộc phải rời sân.

Công Phượng nghỉ hết V-League 2020.

Mới đây, CLB TP Hồ Chí Minh đã xác nhận Công Phượng bị gãy xương ngón chân và dự kiến phải cần từ 6-8 tuần để hồi phục. Như vậy, Công Phượng rất khó ra sân thi đấu ở phần còn lại của V-League 2020.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng than thở: “Công Phượng bị gãy ngón chân út trong trận đấu với Nam Định. Do vậy, cậu ấy không thể đá trước CLB Hà Nội vào ngày 10/10 vừa qua. Đây chắc chắn là tổn thất lớn của chúng tôi khi Công Phượng đang chơi rất hay ở mùa bóng năm nay.

>> Xem thêm: Chính thức: Công Phượng nghỉ hết V-League 2020 vì gãy ngón chân trái

Dù có rớt hạng, HLV Nguyễn Thành Công vẫn gắn bó với CLB Quảng Nam

Vừa qua, HLV Nguyễn Thành Công đã có cuộc gặp chính thức với ông Nguyễn Húp (Chủ tịch CLB Quảng Nam) để đi đến thống nhất sẽ dẫn dắt đội bóng đất Quảng thay HLV Đào Quang Hùng.

Theo chia sẻ từ ông Nguyễn Húp, bất luận CLB Quảng Nam có trụ hạng ở mùa giải này hay không, HLV Thành Công cùng tân GĐĐH Dương Nghiệp Khôi sẽ gắn bó từ 3-4 năm với đội bóng, và hợp đồng chính thức sẽ được ký kết sau khi mùa giải này kết thúc. Đây cũng là cam kết từ CLB Quảng Nam sau cuộc họp với HLV Thành Công.

>> Xem thêm: Dù có rớt hạng, HLV Nguyễn Thành Công vẫn gắn bó với CLB Quảng Nam

Trung vệ ĐT Việt Nam bị HLV Chung Hae Soung kỷ luật nặng

Mới đây, lãnh đạo CLB TP.HCM đã ra án phạt nội bộ với trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn vì tự ý tham gia thi đấu giải phong trào mà chưa được phép.

Đáng nói, Hữu Tuấn tham dự trận đấu nói trên đúng thời điểm anh vừa bình phục chấn thương, không được đăng ký ở trận gặp Hà Nội FC tại V-League 2020.

Lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết sẽ có buổi làm việc riêng với Hữu Tuấn trước trận gặp CLB Viettel. Trung vệ mang áo số 15 sẽ giải trình về việc thi đấu phong trào ở TP.HCM song song với thi đấu V-League 2020.

Hữu Tuấn cũng gần như chắc chắn không được ra sân ở trận ngày 14/10 tới gặp Viettel. Thậm chí lãnh đạo CLB này đòi thanh lý luôn hợp đồng với cựu trung vệ tuyển Việt Nam, dù hai bên vừa ký lại hợp đồng có thời hạn hai năm vào tháng 7 vừa qua.

>> Xem thêm: Trung vệ ĐT Việt Nam bị HLV Chung Hae Soung kỷ luật nặng

Juventus sắp chiêu mộ thành công hậu vệ Alaba

Hôm qua, hai chuyên trang về chuyển nhượng ở Italia và Tây Ban Nha là Calciomercato.it và TodoFichajes.com đều loan tin Juve đã đạt được thỏa thuận với David Alaba.

Theo đó, ngôi sao đa năng người Áo này sẽ rời Bayern để chuyển sang khoác áo Juve sau khi mùa giải này khép lại. Juve sẽ không phải tốn một xu phí chuyển nhượng cho thương vụ này do Alaba sẽ mãn hạn hợp đồng với Bayern vào ngày 30/6/2021.

Hợp đồng giữa Alaba và Bayern Munich sẽ chính thức kết thúc vào cuối mùa giải năm nay và tuyển thủ người Áo dường như không có ý định tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Allianz Arena.

Trong mùa hè vừa qua, người đại diện của Alaba và phía Bayern Munich dù đã rất nỗ lực đàm phán nhưng không thể đi đến thống nhất về mức lương và các điều khoản trong bản hợp đồng mới. Chính vì thế, Alaba nhiều khả năng sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.

>> Xem thêm: Juventus sắp chiêu mộ thành công hậu vệ Alaba

Ter Stegen đưa ra mức lương khủng nếu Barcelona muốn gia hạn

Theo Goal, thủ thành Marc-Andre ter Stegen đồng ý giảm lương trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng đến tình hình tài chính của Barca. Tuy nhiên, anh vẫn nuôi tham vọng trở thành thủ môn nhận lương cao nhất thế giới.

Marc-Andre ter Stegen đưa ra mức lương khủng.

Ban đầu, phía Ter Stegen đòi hỏi mức lương lên tới 24 triệu euro/năm trong lần gia hạn. Song, sau khi xem xét kỹ tình hình, Ter Stegen đã giảm đòi hỏi xuống “chỉ” còn 18 triệu euro/năm.

Marc-Andre Ter Stegen là thủ thành số 1 của Barcelona trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1992 được đánh giá là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới hiện tại. Ngôi sao người Đức cùng đội chủ sân Camp Nou giành nhiều danh hiệu.

>> Xem thêm: Ter Stegen đưa ra mức lương khủng nếu Barcelona muốn gia hạn

Viết Định

comment Bình luận