Từ 13h ngày 30/7, Đà Nẵng chính thức cấm tất cả các hoạt động mua bán ăn uống, kể cả bán hàng online

Kể từ 13h chiều ngày hôm nay 30/7/2020, Đà Nẵng cấm tất cả các hoạt động mua bán thức ăn, thức uống, kể cả mua bán hàng qua mạng và bán hàng mang về.
9:18 | 30/07/2020
Tối ngày 29/7, trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên địa bàn thành phố, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng đã có công văn chỉ đạo tăng cường triển khai các biện pháp để chống sự lây lan của dịch COVID-19.

da-nang-chinh-thuc-cam-tat-ca-cac-hoat-dong-mua-ban-an-uong
Đà Nẵng chính thức cấm các hoạt động mua bán ăn uống
 
Theo chia sẻ, bắt đầu từ 13h ngày 30/7, Đà Nẵng sẽ chính thức dừng việc kinh doanh các hoạt động mua bán ăn uống, giải khát, kể cả bán đồ ăn trên mạng hoặc bán hàng mang về.

UBND Thành phố Đà Nẵng đã yêu cầu các quận huyện cần phải phối hợp với ngành Y tế để sớm phát hiện các đối tượng bị nghi lây nhiễm COVID-19, cần phải kiểm soát chặt chẽ, khoanh vùng và cách ly kịp thời những người có tiếp xúc gần với người bệnh, nhằm hạn chế thấp nhất sự lây lan trong cộng đồng.

da-nang-chinh-thuc-cam-tat-ca-cac-hoat-dong-mua-ban-an-uong
Đà Nẵng bước vào thời kỳ chống dịch quyết liệt
 
Bên cạnh đó, Đà Nẵng cũng yêu cầu các cơ quan chức năng tại địa phương thực hiện nghiêm chỉnh việc khai báo và kiểm tra y tế tại các khu dân cư, nhà trọ và nhà ở của người dân. Tổ chức quán triệt đến toàn thể người dân các biện pháp phòng chống dịch của Chính phủ, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 Trung ương và của UBND thành phố.
 

Đà Nẵng: Dừng hoạt động cửa hàng ăn uống bán qua mạng, bán mang đi


Theo Phương Hoa/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật