Cuộc sống của “thần đồng võ thuật” Thích Tiểu Long giờ ra sao?

Không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí nhưng Thích Tiểu Long vẫn luôn được dư luận quan tâm, chú ý nhờ vào cuộc sống xa hoa khi thừa kế trăm triệu đô-la.
11:22 | 12/09/2020

Nhắc đến Thích Tiểu Long (tên thật Trần Tiểu Long) người ta nhớ ngay đến “thần đồng võ thuật” của showbiz Hoa Ngữ từng nổi đình nổi đám một thời.

Quá khứ ấy đã đi xa, Thích Tiểu Long giờ đây không còn là ngôi sao nổi bật được nhiều đạo diễn săn đón, nhưng cuộc sống của anh vẫn thu hút sự chú ý của dư luận.


Sau nhiều năm, ngoại hình thích Tiểu Long đã có nhiều thay đổi. (Nguồn ảnh: Zing)

Sự nghiệp xuống dốc nhưng cuộc sống không lo thiếu tiền

Trang Weibo cá nhân của Thích Tiểu Long mới đây lại khiến dư luận dậy sóng khi đăng tải bức hình dàn siêu xe mới mua. Khác với người bạn Thiệu Văn Hác phải chật vật kiếm sống với nghề blogger ẩm thực thì Thích Tiểu Long lại có cuộc sống giàu sang đáng mơ ước ở tuổi 32.

Theo Sohu, dù sự nghiệp tụt dốc, nhưng Thích Tiểu Long có cuộc sống sung túc là nhờ gia thế khủng phía sau. Anh thừa kế khối tài sản lên đến hàng trăm triệu USD từ cha mình - Trần Sơn Đông. Nếu tính ra tiền Việt con số ấy cũng cỡ hàng nghìn tỷ đồng.


Thích Tiểu Long đã mất đi ánh hào quang điện ảnh có được từ bé. (Nguồn ảnh: Z.Top)


Bộ sưu tập giày khủng của Thích Tiểu Long. (Nguồn ảnh: Sina)

Bên cạnh đó anh còn có khoản tiền cát xê cao ngất ngưởng khi đóng phim từ bé và lợi nhuận từ các khoản đầu tư, kinh doanh. Chính 3 nguồn thu này đã giúp cho khối tài sản của Thích Tiểu Long ngày một "khủng". Và dù không đóng phim nổi tiếng hay được đạo diễn săn đón, anh vẫn có cuộc sống xa hoa.

Cuộc sống xa hoa, ngập trong đồ hiệu, siêu xe

“Thần đồng võ thuật” một thời từng khoe bộ sưu tập giày thể thao đồ sộ, đủ màu sắc kiểu dáng của thương hiệu nổi tiếng. Anh cũng rất chăm tậu xe sang vì nam diễn viên vốn là người mê siêu xe. Anh sở hữu đến 20 chiếc xe đắt tiền như Range Rover Autobiography (khoảng 18 tỷ VNĐ), Audi R8 (khoảng 4 tỷ VNĐ), các dòng xe Mercedes,...

Đầu năm nay, Thích Tiểu Long tự thưởng cho bản thân 1 chiếc mô tô phân khối lớn Agusta F3RC 800 bản limited giá khoảng 930 triệu đồng có khắc tên chính anh.


Thích Tiểu Long đặc biệt mê siêu xe. (Nguồn ảnh: Sina)


Anh cũng đam mê golf và cưỡi ngựa sau võ thuật. (Nguồn ảnh: Sina)

Hiện tại theo QQ, Thích Tiểu Long đang hẹn hò với 1 hot girl mạng, anh thường xuyên dẫn bạn gái đi chơi bằng siêu xe hạng sang. Có nguồn tin cho hay, ngày đầu hẹn hò, anh lái chiếc Ferrari màu xanh bạc hà giá hơn 13 tỷ đồng đến chỗ hẹn.

Bên cạnh võ thuật, Thích Tiểu Long còn đam mê môn thể thao cho giới thượng lưu như golf, cưỡi ngựa. Bên cạnh đó, anh luôn đi cùng với vệ sĩ kiêm lái xe để đảm bảo cho sự an toàn của bản thân.


Chiếc siêu xe anh dùng để đón bạn gái ngày đầu hẹn hò. (Nguồn ảnh: Sina)

Quan hệ rộng, quen biết toàn sao khủng trong showbiz

Ở tuổi 32, Thích Tiểu Long vô cùng lịch lãm và phong độ, đặc biệt sau khi anh nỗ lực giảm cân để thân hình chuẩn nam thần hơn. Hiện tại dù bị chê là nghệ sĩ hết thời nhưng Thích Tiểu Long vẫn được nhiều đạo diễn, nhà sản xuất biết đến và quan tâm.

Bên cạnh đó, thế lực gia đình hùng mạnh phía sau hậu thuẫn giúp anh được kiêng nể vô cùng. Thích Tiểu Long giữ mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao hạng A trong làng giải trí.

Cha của anh là võ sư Trần Đông Sơn - 1 trong 18 đại kim cang của Thiếu Lâm. Ông còn sở hữu 9 công ty lớn nhỏ tại Trung Quốc với khối tài sản lên đến 1,4 tỷ USD. Ngoài ra, anh còn có cha nuôi là Ngô Điêu, chủ tịch hãng phim Trường Hoành có tiếng tại điện ảnh nơi đây.


Thích Tiểu Long quan hệ rộng với những ngôi sao tầm cỡ. (Nguồn ảnh: Sina)


Anh thân thiết được với các tiền bối ngôi sao. (Nguồn ảnh: Sina)

Sau khi nhận thấy ánh hào quang phim ảnh không còn dành cho mình, Thích Tiểu Long lui về phía sau để sản xuất và đầu tư phim với vai trò đạo diễn kiêm chỉ đạo võ thuật cho các phim cổ trang.

Anh cho biết: "Bất kể là nhận được vai diễn lớn hay nhỏ, tôi đều cố gắng làm hết sức mình để hoàn thành thật tốt. Những năm tháng khổ luyện ở Thiếu Lâm Tự đã dạy cho tôi đức tính kiên trì. Chuyện khó đến thế nào ngày bé cũng đã nếm trải, giờ còn việc gì có thể làm khó được tôi. Cứ làm việc chăm chỉ ắt có ngày hái được quả ngọt".


Thích Tiểu Long và Lâm Chí Dĩnh tái ngộ. (Nguồn ảnh: Sina)


Thích Tiểu Long tham gia đóng phim cổ trang. (Nguồn ảnh: Sina)


Anh cũng lấn sân sang làm nhà sản xuất. (Nguồn ảnh: Sina)

Từng nổi lên như 1 hiện tượng làng điện ảnh Hoa Ngữ khi còn nhỏ, nhưng ánh hào quang điện ảnh nhanh chóng vụt tắt trong sự nghiệp của Thích Tiểu Long. Dẫu vậy, anh đã khôn ngoan khi chọn con đường mới, biết đầu tư để tạo ra giá trị cho bản thân, nên cuộc sống giàu có hiện tại là hoàn toàn xứng đáng.

Theo Yan

comment Bình luận