Cụ ông \'nghiện\' Pokemon Go, sắm hẳn 64 chiếc smart phone để \'đi săn\'

Để thỏa mãn đam mê của mình, một cụ ông ở Đài Loan đã mua tới 64 chiếc điện thoại smart phone và gắn vào xe đạp để phục vụ cho việc chơi Pokemon Go. Dự là số điện thoại này sẽ còn tiếp tục tăng lên.
14:34 | 25/06/2020
Cụ ông Chen San-yuan (người Đài Loan) có niềm đam mê bất tận với trò Pokemon Go. Cụ ông này "chịu chơi" tới mức đã mua 64 chiếc điện thoại và chế ra một chiếc xe đạp đặc biệt để thỏa mãn niềm đam mê của mình.
 
Được biết, cụ Chen "bén duyên" với Pokemon Go kể từ khi tìm hiểu những game của cậu cháu trai chơi. Tựa game thực tế tăng cường này đã thực sự thu hút ông và khiến ông thật sự đam mê, thậm chí sống với nó.
 
Cụ ông người Đài Loan bắt đầu nổi tiếng từ năm 2018 khi dùng tới 11 chiếc smart phone gắn trên xe đạp để đi bắt Pokemon. Đến năm 2019, ông đã nâng cấp lên 45 chiếc smart phone. Tới nay, ông Chen San-yuan đã sắm cho mình tổng cộng 64 chiếc điện thoại để phục vụ đam mê.
 
Cụ ông sắm 64 chiếc smart phone để 'đi săn' Pokemon Go
Cụ Chen San-yuan trên đường đi săn Pokemon. Ảnh: Yanwu.

Theo The Verge, để có thể mang được 64 chiếc điện thoại đi bắt Pokemon, ông Chen đã tạo ra một bộ giá đỡ lớn, được đặt cố định lên xe đạp. 64 chiếc smart phone được gắn vào giá đỡ đó.
 
Cụ ông này còn chuyên nghiệp tới mức đã "set up"một bộ sạc dự phòng đặt phía trước xe để điện thoại không bị hết pin nửa chừng.
 
Dù hiện tại cơn sốt chơi Pokemon Go trên toàn cầu đã hạ nhiệt nhưng tình yêu của game thủ cao thủ này vẫn không hề suy giảm. Cụ Chen ngày càng nhiều smart phone hơn, và chắc chắc con số 64 chiếc smart phone vẫn chưa phải là tối đa.
 
Cụ ông sắm 64 chiếc smart phone để 'đi săn' Pokemon Go
Pokemon Go được rất nhiều người ở mọi lứa tuổi ưa thích vì dễ chơi, tính thực tế cao. Ảnh: iMore.
 
Thực tế, cụ Chen không phải là trường hợp người lớn tuổi duy nhất "nghiện" Pokemon Go. Theo PhoneArena, hồi tháng 3/2020, một cụ ông 77 tuổi sống tại Madrid (Tây Ban Nha) đã bị cảnh sát bắt giữ vì lang thang ngoài đường trong bối cảnh thành phố này đang phong tỏa để ngăn chặn đại dịch COVID-19. Sau khi bị tra hỏi, cụ ông này đã thừa nhận mình ra đường để "săn Pokemon".
 
Ra mắt lần đầu năm 2015, Pokemon Go đã từng gây sốt trên toàn thế giới, giúp hãng phát triển Niantic thu về hơn 3,1 tỷ USD từ khi ra mắt.
 
Theo Kiều Đỗ/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật