CLB Hà Tĩnh vs TP.HCM (17h, ngày 17/07): 3 điểm cho thầy trò HLV Phạm Minh Đức?

Trước một CLB TP.HCM không có được lực lượng mạnh nhất, đó là cơ hội không thể tốt hơn cho Hà Tĩnh giành trọn 3 điểm để thoát khỏi vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.
8:40 | 17/07/2020

CLB Hà Tĩnh đang trải qua chuỗi 5 trận chưa biết mùi chiến thắng, điều đó khiến thầy trò HLV Phạm Minh Đức đang xếp ở vị trí 12 trên bảng xếp hạng khi chỉ có được 8 điểm.

Hà Tĩnh liệu có ngắt được chuỗi 5 trận chưa biết mùi chiến thắng vào chiều nay?

Trong bối cảnh V-League 2020 chỉ còn 4 vòng đấu nữa là sẽ khép lại giai đoạn 1, với vị trí hiện tại, CLB Hà Tĩnh có nguy cơ phải lọt nhóm đua trụ hạng là rất cao. Vì thế, nếu muốn cải thiện thứ hạng của mình, thầy trò HLV Phạm Minh Đức buộc phải giành trọn 3 điểm ở trận đấu chiều nay.

Dù lực lượng không được đánh giá cao bằng CLB TP.HCM, nhưng HLV Phạm Minh Đức sở hữu trong tay một dàn cầu thủ trẻ thi đấu quyết tâm, cực kỳ máu lửa và rất khó chịu.

Cùng với đó, ở trận đấu này, CLB TP.HCM sẽ không có được lực lượng mạnh nhất khi hai ngoại binh Amido Balde, trung vệ Diakite và Hữu Tuấn không thể ra sân vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Hàng công thiếu vắng “họng pháo” Amido Balde, hàng thủ không có bộ đôi trung vệ số một là Diakite và Hữu Tuấn, đó sẽ cơ hội rất lớn cho CLB Hà Tĩnh làm nên chuyện.

Song, muốn giành trọn 3 điểm, hàng công của Hà Tĩnh gồm Tuấn Hải, Đức Nam hay Văn Long phải biết cách tận dụng cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng hơn nữa. Còn không, họ phải trả giá đắt.

Có nhiều lợi thế về “địa lợi, nhân hòa”, nhưng CLB Hà Tĩnh vẫn không được phép chủ quan khi HLV Chung Hae Soung vẫn còn có Công Phượng, cầu thủ đang có phong độ rất cao với 4 bàn thắng đã có được ở mùa giải năm nay.

Hàng phòng ngự Hà Tĩnh dù có hai trung vệ cao to chống bóng bổng rất tốt là Hoàng Lâm và Janclesio, nhưng khi đối mặt với cầu thủ nhỏ con, khéo léo như Công Phượng sẽ là một câu chuyện rất khác. Đó là chưa kể đến Phi Sơn hay Võ Huy Toàn, những cầu thủ có tốc độ và sự đột biến rất cao.

CLB TP.HCM mất bộ đôi trung vệ số 1 là Hữu Tuấn và Diakite sẽ là cơ hội cho hàng công của Hà Tĩnh.

Đội chủ nhà đang rất “khát thắng” để thoát khỏi vị trí áp chót, còn đội khách cũng muốn giành trọn 3 điểm để củng cố vững chắc cho cơ hội lọt vào top 3 của mình. Vì vậy, đây hứa hẹn sẽ là trận đấu rất hấp dẫn.

Dự đoán: CLB Hà Tĩnh 1-1 TP.HCM

Đội hình dự kiến:

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Hoàng Lâm, Janclesio, Văn Nam, Văn Vĩ, Văn Hiệp, Hoàng Anh, Trung Học, Văn Minh, Bruno, Tuấn Hải.

CLB TP.HCM: Tiến Dũng, Văn Sơn, Công Thành, Seo Yong Duk, Hoàng Thịnh, Ngọc Đức, Phi Sơn, Văn Thành, Văn Thuận, Huy Toàn, Công Phượng.

> Xem thêm: Vòng 10 V-League 2020: Căng thẳng ở Hàng Đẫy; HAGL sẽ “dìm” Quảng Nam xuống cuối bảng?

Viết Định

comment Bình luận