Chờ đợi bố làm cung điện công chúa, vừa nằm vào "ngôi nhà mơ ước", bé gái trút hơi thở cuối cùng

Dù đã rất yếu ớt nhưng bé Như An vẫn cố gắng đợi giây phút được nằm vào trong cung điện công chúa tự tay bố làm và mỉm cười thanh thản ra đi như 1 nàng công chúa đang ngủ say.
17:23 | 10/07/2020

Câu chuyện cảm động về cung điện ông bố trẻ tự tay làm cho con gái mắc trọng bệnh ngay sau khi đăng tải đã lấy đi rất nhiều nước mắt của tất cả mọi người. Nụ cười cuối cùng của cô bé khi được nằm trong cung điện màu hồng để làm cô công chúa rồi ra đi mãi mãi khiến trái tim người chứng kiến phải nhói đau.

Khi phát hiện con gái mắc trọng bệnh, hai vợ chồng anh Kiên đã vô cùng đau đớn. Mặc dù đã công tác 10 năm trong quân đội, mang quân hàm Đại úy nhưng vì căn bệnh của cô con gái nhỏ, anh đã quyết định phục viên để có nhiều thời gian chăm sóc con gái. Anh luôn hy vọng mình có thể giúp con gái chữa khỏi bệnh.

>> XEm thêm: Để thoát nghèo, 4 chị em ruột cùng "có bầu hộ" để kiếm tiền sinh sống

Được biết, vợ chồng anh Trần Trung Kiên và chị Mai Trang sinh được 2 người con, con trai lớn có tên Trần Phúc Lâm, bé gái khai sinh Trần Linh Nhi. Từ khi con bị bệnh, anh Kiên đổi tên con thành Như An với nguyện ước con sẽ mãi được bình an, hạnh phúc.


Bên trong để đầy đủ các thứ vật dụng Như An thích.

Con đã chữa trị tại bệnh viện suốt 1 năm trời nhưng tới ngày 25/6, Như An lên cơn sốt 41 độ C không dứt, bác sĩ thông báo bạch cầu của con tăng quá cao, thời gian còn lại của con chỉ tính theo ngày, theo giờ. Gia đình quyết định đưa con về nhà với mong muốn dành những phút giây quý giá cuối cùng bên con thật ấm áp.

Cũng trong thời gian này anh Kiên đã cùng người thân dựng cung điện nhỏ nhắn, đáng yêu cho con gái mình. Bên trong được thiết kế đầy đủ như ý con muốn, có gác xếp, nhà vệ sinh, đồ dùng và những đồ chơi con thích, nhất là búp bê Elsa.


Ngôi nhà màu hồng được hoàn thành gấp rút chỉ trong 2 ngày, nằm trong phòng khách căn chung cư nơi gia đình đang sinh sống.

Khi ước mơ được sống trong cung điện màu hồng thành một nàng công chúa của Như An thành hiện thực cũng lúc lúc thiên thần nhỏ ra đi mãi mãi. Chị Trang cho biết, mỗi lần nhắc đến ngôi nhà có bể bơi đúng sở thích bơi của con và có cả công chúa Elsa thì oxy trong máu cũng như nhịp mạch của con lại nhảy từ 0 đến 55. Con đang cố gắng chờ đợi ba hoàn thành cung điện cho mình.


Đi vòng quanh quan tài nhìn mặt con lần cuối, chị Trang đi không vững nên anh Kiên phải dìu vợ.

Khi được đưa vào ngôi nhà vừa hoàn thiện, được nằm trong đó khuôn mặt con đã giãn ra, miệng rớm máu đen đau đớn nhưng vẫn mỉm cười như 1 công chúa. Vài phút sau mạch con mất hẳn rồi ra đi thanh thản, anh Kiên sẽ giữ lại ngôi nhà ấy mãi bởi biết đâu sau này em của Như An sẽ chơi trong ngôi nhà ấy.


Hàng trăm người đến dự lễ viếng cháu Như An (Trần Linh Nhi).

Ngày 1.7 gia đình, người thân, bạn bè nghẹn ngào đưa tiễn con. Trên tay mỗi người đều cầm bông hồng trắng dành tặng riêng cho con. Nghẹn ngào viết về đứa con bé bỏng, anh Kiên chia sẻ: Con yêu của ba đã trở thành thiên thần rồi, lên đó con nhớ lời mẹ dặn "khi nào thấy ánh sáng chói lóa con hãy đi về nơi có ánh sáng trắng đó nhé, ông nội sẽ chờ đón con".

>> Xem thêm: Mỹ “đau đầu” gần 1 năm trời không tìm ra cách cứu con tàu chở 4.200 chiếc ôtô bị lật ở biển

Cung điện màu hồng và nụ cười cuối của cô bé Như An đã lấy nước mắt rất nhiều người. Hy vọng con sẽ được an yên ở nơi đó vì gia đình luôn yêu thương và nhớ về con như một nàng công chúa xinh đẹp, dũng cảm, kiên cường.!!

Bích Lân

comment Bình luận