Cậu H “hay nói đạo lý” đến bệnh viện trao 32,5 triệu quyên góp để ủng hộ cho tài xế xe ôm công nghệ bị để lại nhiều vết tích

Sáng nay (24/7) trên fanpage đăng tải thông tin và kèm theo bức ảnh anh cùng mọi người đến tận bệnh viện trao số tiền 32.5 triệu đồng cho tài xế công nghệ bị 2 kẻ lạ mặt cươ'p. Được biết đây là tổng số tiền nhiều người đóng góp
7:49 | 25/07/2020

Để kiếm miếng cơm nuôi vợ con, anh Quyết xuống Hà Nội làm nghề xe ôm rồi bị 2 kẻ lạ mặt cươ'p xe

Ba ngày sau vụ việc anh tài xế công nghệ,  cán bộ phòng Công tác Xã hội đã có mặt tại Trung tâm gây mê và hồi sức Ngoại khoa, bệnh viện Việt Đức thăm anh.

Vừa tỉnh lại, anh Nguyễn Văn Quyết, người tài xế  ra tín hiệu chào và cảm ơn mọi người đến thăm rồi lại lịm đi. Xung quanh anh, những dây rợ và máy móc hỗ trợ vẫn đang chạy tích cực vì tình trạng của anh còn rất nặng.

Là người điều trị trực tiếp cho anh Quyết, bác sĩ Phạm Thị Hiền không giấu được sự lo lắng trên gương mặt. Chị ái ngại chia sẻ: “Вệпʜ пʜâп được đưa vào viện lúc 5h sáng ngày 19/7/2020 trong tình trạng kích thích, "thở ngáp cá", мấᴛ tiết rất nhiều, da niêm mặt nhợt trắng, mạch đậρ nhanh, huyết áp không đo được.

Về chi phí điều trị của người ốm là hết tương đối nhiều tiền vì không có bảo hiểm y tế và việc điều trị là lâu dài nên về phía khoa, phòng, chúng tôi rất mong muốn anh được bạn đọc báo hỗ trợ, giúp đỡ”.

Mới đây hình ảnh của một người nổi tiếng trên MXH cũng đã đến để ủng hộ tiền cho em khiến MXH xôn xao.

Được biết đây là tổng số tiền nhiều người đóng góp và nhờ Hx3 chuyển tới bác tài xế đang điều trị tại bệnh viện.

Hình ảnh bên trong bệnh viện

Ảnh chụp từ màn hình

Aпʜ đã có thể cử động được

Hình ảnh xuất hiện trong clip của Hx3

Được biết, anh Nguyễn Văn Quyết, (quê ở thôn Tân An, xã Minh An, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái), vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, năm 2018 anh Quyết rời nhà lên Hà Nội để làm xe ôm.

Sự việc bất ngờ chồng khiến chị Nguyễn Thị Phượng chưa hết hoàn hồn. Mệt mỏi và kiệt sức khiến chị phải về khu nghỉ trọ của bệnh viện để nằm tạm một lúc.

Gặp chị chốc lát, người pʜụ ɴữ với gương mặt đen nhẻm, gầy guộc khẽ tâm sự: “Lúc đó mẹ con chị đang ngủ thì có điện  thoại gọi, chị không còn hồn vía nào cả, cứ thế chân đất lao ra ngoài đường tìm xe xuống Hà Nội ngay. Chị đi ngay nên hơn 6h sáng là đến đây rồi, quần áo thay cũng phải nhờ người nhà gửi xuống đây mới ngày hôm qua”.

Chị nói được bấy nhiêu rồi lại phải uống tạm mấy viên ᴛʜυṓс đau đầu và nằm xuống nghỉ. Không còn sức lực để khóc, gương mặt chị buồn thiu, tʜấᴛ ᴛʜầɴ. Chị khe khẽ kể tiếp:

“Nhiều khi anh gọi điện  về hỏi 3 mẹ con ngủ chưa. Chị vẫn nhắc anh làm ít thôi, dành thời gian nghỉ ngơi nhưng anh tham việc lắm. Hôm anh bị nạn cũng là do anh chở khách trong đêm, càng nghĩ đến là chị lại thấy đau quặn thắt trong lòng”.

Gia đình anh Quyết quê tại Văn Chấn (Yên Bái) có kinh tế vô cùng khó khăn. Những ngày ở trên quê, vợ chồng làm nương rẫy với bữa no, bữa đói. Vì vậy anh quyết tâm xuống thủ đô làm xe ôm, lấy tiền gửi về cho 2 con ăn học.

Tổng hợp

comment Bình luận