Apple có thể công bố ngày diễn ra sự kiện ra mắt iPhone 12 trong tuần này, các iFans chắc sẽ hóng lắm đây

Apple có thể công bố ngày diễn ra sự kiện ra mắt iPhone 12 của mình ngay trong tuần này, theo gợi ý của Mark Gurman (đến từ Bloomberg) trên Twitter.
16:30 | 07/09/2020

Tại sự kiện này, Apple dự kiến ​​sẽ công bố Apple Watch mới và cung cấp thông tin chi tiết về lịch trình phát hành iOS 14, watchOS 7 cùng với iPhone thế hệ tiếp theo.

Bài đăng trên Twitter của Gurman theo sau một bài đăng của Jon Prosser, leaker này cũng tuyên bố rằng Apple có một thông cáo báo chí được lên lịch vào thứ Ba, ngày 8/9. Bài đăng của Prosser không nói cụ thể về những gì mà Apple có thể công bố trong thông cáo báo chí này, nhưng trước đó ông từng khẳng định rằng iPad mới và Apple Watch thế hệ tiếp theo sẽ được phát hành vào ngày 7/9.

Chia sẻ của Gurman bác bỏ quan điểm cho rằng các thiết bị mới của Apple sẽ ra mắt trong tuần này. Thay vào đó Gurman tin rằng đó sẽ là một thông báo cho sự kiện ra mắt trực tuyến iPhone 12 và Apple Watch sắp tới.

Thông thường, Apple sẽ thông báo và gửi lời mời tham dự sự kiện ra mắt iPhone mới khoảng 2 tuần trước khi sự kiện này diễn ra. Nếu Apple thông báo về sự kiện ra mắt iPhone 12 vào ngày 8/9, điều đó có nghĩa là sự kiện thực tế có thể được tổ chức vào ngày 22/9.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần ghi nhớ là sự kiện iPhone 12 sẽ diễn ra trực tuyến, giống như WWDC 2020. Điều này có nghĩa là Apple không nhất thiết phải có một thời gian dài chuẩn bị giống như các sự kiện trực tiếp, có sự tham gia của rất nhiều người, ở khắp nơi trên thế giới.

Apple có thể công bố ngày diễn ra sự kiện ra mắt iPhone 12 trong tuần này, các iFans chắc sẽ hóng lắm đây
Ảnh minh họa. Nguồn Always Fresh News

Ngay cả khi sự kiện ra mắt iPhone 12 được tổ chức vào tháng 9 như thường lệ, thì chúng ta cũng nên biết rằng, iPhone 12 sẽ không lên kệ sớm, ít nhất cho tới tháng 10.

Cùng với dòng iPhone 12, Apple dự kiến ​​sẽ công bố Apple Watch mới. Các tin đồn khác còn nhắc tới cả iPad mới, Apple TV mới, HomePod nhỏ hơn, AirTags và tai nghe chụp tai mới.

Theo: Thế giới di động

comment Bình luận