4 nét tướng của người phụ nữ khổ trước sướng sau, lấy chồng như ý, hậu vận viên mãn

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có những nét tướng này tuổi trẻ có thể gặp khó khăn nhưng càng về hậu vận càng may mắn.
17:28 | 23/12/2020

Phụ nữ có sống mũi cao, đầy đặn

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu sống mũi đầy đặn là người hòa đồng, thân thiện. Theo thời gian, nhân duyên của họ ngày một tốt. Đến thời điểm quan trọng trong của cuộc đời, họ sẽ gặp được quý nhân trợ giúp.

tuong phu nu

Còn người phụ nữ có sống mũi, cao thẳng thường có tính cách tự tin. Có thể nói, họ là người có khả năng thành công lớn và có chỗ đứng trong xã hội. Người này không giàu lên một cách bất ngờ nhưng họ có khả năng phát triển tốt. Vì vậy, hậu vận của họ giàu có là điều dễ hiểu.

Tướng phụ nữ trán rộng và cao

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nét tướng này rất có thể sẽ được gả vào nhà giàu có.

Người có trán cao thường tài hoa, thông minh. Trán nhẵn và rộng thể hiện sự cao quý, phóng khoáng. Người có nét tướng như vậy hợp với cuộc sống trong gia đình quyền quý.

Không những vậy, người này còn có khả năng ứng phó tốt nên không dễ thất lễ hay làm mất lòng những người trong gia đình.

Tướng phụ nữ có đôi mắt đẹp

Phụ nữ có lông mày dài, mong, lông mi cong là người vô cùng khí chất. Làm việc gì cũng kiên quyết, không dễ dàng lùi bước trước khó khăn.

tuong phu nu

Nếu người này có thêm đôi mắt to, sáng thì càng có sức sống, càng khiến đàn ông mê mẩn.

Người phụ nữ này cũng đem lại cảm giác thoải mái cho những người ở bên cạnh vì thế họ có đường tình duyên khá thuận lợi.

Hai cằm

Nhiều người cho rằng phụ nữ hai cằm trông béo và cẩn phải giảm cân để xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, họ không biết rằng hai cằm là biểu tượng của sự phú quý. Cằm giống như kho của cải của phụ nữ. Cằm càng dày thì tiền tài càng nhiều.

Phụ nữ có hai cằm là tướng người vượng phụ. Họ không chỉ giữ may mắn cho riêng mình mà còn có thể là cánh tay phải đắc lực trong sự phát triển sự nghiệp của chồng. Nhìn chung, người phụ nữ có nét tướng này sẽ luôn có tài vận tốt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

comment Bình luận