Xu hướng mới trong điều trị rụng tóc và hói đầu

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện nay, việc điều trị các vấn đề về tóc đã trở nên đơn giản hơn. Không cần phái loay hoay tìm kiếm, liệu pháp HMPF Complex 2M chứa phức hợp G4PRF-300™ của BNV Biolab là công nghệ làm đẹp mới nhất được áp dụng hiệu quả vào chữa hói đầu, rụng tóc.
14:40 | 26/08/2024
image3

Dựa trên công nghệ proteomics được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein, có nguồn gốc từ nguyên bào sợi người để cung cấp các yếu tố protein tái tạo, lý tưởng cho quá trình tái tạo tế bào và mô, thương hiệu BNV Biolab đã cho “ra đời” dòng sản phẩm HMPF Complex 2M giúp điều trị tình trạng hói đầu, rụng tóc ở cả nam và nữ.

HMPF Complex 2M là kết quả giữa sự kết hợp của công nghệ độc quyền MPF™ - Multi Peptide Factor và vật liệu y học G4PRF-300™. MPF™ là công nghệ tái sinh đắt giá đến từ USA có khả năng giúp những tế bào có lợi phát đi tín hiệu tăng trưởng cho các tế bào nang tóc. Cụ thể, chúng phát tín hiệu để chuyển đổi từ trạng thái nghỉ ngơi sang trạng thái mọc tóc của chu trình mọc tóc sinh lý cơ thể. Trong quá trình phục hồi nang tóc, cơ thể cần nhiều loại protein đảm nhận các vai trò khác nhau nên cần MPF™ (protein phức hợp).

image2

Công nghệ tiên tiến này cho phép kết hợp đa yếu tố tăng trưởng bao gồm: Phức hợp tăng trưởng G4PRF-300™ nồng độ cao, vitamin và khoáng chất khác,… giúp kích hoạt sự phát triển của tế bào, sinh sôi, biệt hoá để tạo ra các yếu tố thiết yếu như collagen cần thiết cho sự hình thành mô da. Với ưu điểm vượt trội, công nghệ MPF™ sử dụng phức hợp đa peptide kết hợp yếu tố tăng trưởng để điều trị, tái tạo và phục hồi da được các chuyên gia da liễu đánh giá sẽ trở thành xu hướng thẩm mỹ của năm 2024.

Đáng chú ý, phức hợp tái tạo G4PRF-300™ trong sản phẩm HMPF Complex 2M có nguồn gốc từ nguyên bào sợi người có khả năng cung cấp các yếu tố protein tái tạo, lý tưởng cho quá trình tái tạo tế bào và mô. Qua phân tích proteomic cho thấy G4PRF-300™ bao gồm 26 yếu tố tăng trưởng tái tạo, với hơn 300 yếu tố protein (EGF, KGF, VEGF, FGFb, collagen, keratin, actin…) có thể tái tạo da mà không cần phụ gia, hóa chất hay kháng sinh. Đồng thời G4PRF-300™ kích hoạt sự phát triển của tế bào nang tóc thông qua con đường Wnt/B-catenin giúp tăng cường sự phát triển tóc của bệnh nhân bị rụng tóc.

Bên cạnh đó, phức hợp này được hòa tan trong một loại chất lỏng có tác dụng mọc tóc, nhờ khả năng tái tạo các tế bào nang tóc như tế bào lớp áo ngoài nang tóc và tế bào nhú trung bì. Đây cũng là phức hợp được đánh giá tiên tiến, đắt giá nhất trong công nghệ tái tạo tế bào.

Ưu điểm nổi bật của HMPF Complex 2M chính là mang lại hiệu quả nhanh chóng, kết quả thay đổi rõ rệt chỉ trong vòng 2 tháng (10 tuần). Ngay cả trường hợp rụng tóc khó chữa, hói đầu lâu năm thì HMPF Complex 2M vẫn có thể giúp “giải quyết” dứt điểm một cách dễ dàng.

HMPF Complex 2M là liệu pháp công nghệ hiện đại, tiên tiến đến từ Hoa Kỳ có giấy phép FDA và cGMP, không chứa hormone, kháng sinh, steroids. Đây là sản phẩm đang được chuyên gia da liễu đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả trong điều trị rụng tóc, hói đầu.

image1

Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm HMPF Complex 2M, vẫn nên tạo cho mình một thói quen sinh hoạt lành mạnh, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết để quá trình nuôi dưỡng tóc đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận