Wendy Hà làm Phó Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024

Nắm giữ cương vị Phó Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi “Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam 2024” – Hoa khôi doanh nhân Việt Nam 2023 - Wendy Hà cho biết: “Sứ mệnh của chương trình là tạo nên giá trị vẻ đẹp tinh thần và diện mạo bền vững giúp chị em phụ nữ duy trì hạnh phúc bền vững”.
15:33 | 22/04/2024

Cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 - Miss Cosmetic Viet Nam chính thức được khởi động từ ngày 19/4. Đây là chương trình được Công ty Cổ phần Truyền hình Du lịch Việt Nam tổ chức với mục đích tìm kiếm thí sinh có phẩm chất tốt, tâm sắc vẹn toàn để bước đến ngôi vị hoa hậu cao nhất.

Hoa khôi doanh nhân Việt Nam 2023 Wendy Hà - Phó Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024

Hoa khôi doanh nhân Việt Nam 2023 Wendy Hà - Phó Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024

Bà Wendy Hà - Hoa khôi doanh nhân Viêt Nam 2023, Phó Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi Miss Cosmetic Vietnam sở hữu diện mạo trẻ trung, duyên dáng, đầy khí chất và năng lượng, cùng cách nói chuyện cuốn hút, đã giúp nữ doanh nhân đã gây ấn tượng với đối phương khi trò chuyện. Là người nhiều trải nghiệm, Bà Wendy Hà cho rằng, có ba việc phụ nữ không thể ngừng, đó là: “học hành, xinh đẹp và kiếm tiền”. Nữ doanh nhân trẻ là minh chứng cho nỗ lực hoàn thiện bản thân không ngừng nghỉ. Ngoài danh hiệu kể trên, người đẹp hiện là Co-founder tại Công ty cổ phần Thế Giới Xe Chạy Điện, Phó Tổng Giám đốc Công ty tại Truyền Thông PL, đại diện truyền thông cho Công ty cổ phần Truyền Hình Du lịch Việt Nam, là lãnh đạo của khá nhiều cộng đồng doanh nhân ở thời điểm hiện tại.

Suốt hành trình dài kiến tạo vận mệnh, Wendy Hà càng khát khao muốn có nhiều phụ nữ Việt nhận ra giá trị riêng của mình, dám bứt phá và thay đổi để kiến tạo một cuộc sống đầy thú vị như ý muốn. Đây cũng là lý do cô trở thành Phó Trưởng Ban Tổ chức của cuộc thi Miss Cosmetic Vietnam. Chương trình dành cho phái đẹp Việt có độ tuổi từ 25 đến 45. Đặc biệt, sân chơi này còn cho phép thí sinh đã thẩm mỹ hoặc có gia đình được tham gia. Cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam sẽ được diễn ra từ ngày 19/4 đến 30/8 trên phạm vi toàn quốc. 

Nữ doanh nhân muốn lan tỏa những giá trị đẹp của phụ nữ Việt đến cộng đồng ( vị trí thứ 8 từ trái sang).

Nữ doanh nhân muốn lan tỏa những giá trị đẹp của phụ nữ Việt đến cộng đồng ( vị trí thứ 8 từ trái sang).

Chương trình được Công ty Cổ Phần Truyền hình Du lịch Việt Nam phối hợp với các đơn vị đối tác như Thế Giới Xe Chạy Điện, Công ty mỹ nghệ Gia Nguyễn, công ty quảng cáo An Bình, Vân Miu Beauty Academy, Green Bio Cos, công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Du lịch Cung đình Huế, công ty cổ phần ISALI Việt Nam, công ty TNHH Yến sào Sông Hồng, Nhà hàng Lux 68, nhãn hàng Coca Cola,... cùng thực hiện. Cuộc thi đã được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận cấp phép số 13 vào ngày 21/3/2024. 

Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 là cuộc thi đầy thú vị dành cho phái đẹp

Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 là cuộc thi đầy thú vị dành cho phái đẹp

Cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 hứa hẹn sẽ tạo cơ hội cho nhiều người thể hiện cá tính, sở trường, vượt qua những định kiến xã hội và áp lực để chinh phục mục tiêu, có được nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Để tìm được những thí sinh có phẩm chất tốt, tâm sắc vẹn toàn nhằm bước đến ngôi vị hoa hậu, Ban Tổ chức Miss Cosmetic Viet Nam đã mời Bà Phan Thị Mai - Tổng Giám đốc hệ thống thẩm mỹ Mailisa, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ, đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc cùng nhiều nhân vật có tiếng khác ngồi vào vị trí ban giám khảo. 

Bà Wendy Hà cho biết, đây là dự án tâm huyết nhất của cô trong năm 2024. Các quy định của chương trình đều nhằm mục đích tìm ra người nắm giữ vị trí cao nhất đáp ứng tiêu chí "Ngôi sao tài đức - đánh thức sắc đẹp" của cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam.

                                                                                                                                          Trọng Quyên

comment Bình luận