Vì mỗi ngày khoẻ mạnh hơn cho phụ nữ Việt Nam

Vừa qua, các chuyên gia trong lĩnh vực sản phụ khoa đã có buổi gặp gỡ và chia sẻ với hơn 200 dược sĩ thuộc hệ thống nhà thuốc Pharmacity với chủ đề “Ngừa thai hiệu quả: Thong thả hay vội vã” tại Hà Nội và TP.HCM. Đây là buổi hội thảo đào tạo nâng cao chuyên môn do Pharmacity và Organon phối hợp tổ chức.
16:11 | 01/10/2024

Tham gia sự kiện có hai chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa là ThS.BS.CKII Nguyễn Khắc Hưng, Giám đốc Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội Cơ sở 3, và TS.BS Trần Thị Thu Hạnh, Phó Trưởng khoa Phụ-Nội tiết, Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương.

1

Hơn 200 dược sĩ tham gia buổi chia sẻ cùng với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Sản phụ Khoa

Buổi chia sẻ không chỉ mang đến những kiến thức chuyên môn quan trọng mà còn tạo cơ hội để các dược sĩ giao lưu, học hỏi từ những kinh nghiệm thực tiễn của các chuyên gia. Thông qua các trường hợp lâm sàng cụ thể, các chuyên gia đã làm sáng tỏ về cơ chế, hiệu quả của các phương pháp ngừa thai hiện đại, đồng thời cung cấp những thông tin hữu ích giúp dược sĩ cải thiện khả năng tư vấn cho khách hàng, đặc biệt là trong bối cảnh nhu cầu về các biện pháp ngừa thai an toàn và hiệu quả ngày càng gia tăng.

Trong khuôn khổ chương trình, các dược sĩ không chỉ được nâng cao kiến thức lý thuyết mà còn có cơ hội vận dụng chúng thông qua các hoạt động nhóm. Những tình huống giả lập từ thực tế giúp dược sĩ trải nghiệm, tương tác trực tiếp và xử lý các tình huống mà họ có thể gặp phải trong công việc hàng ngày. Những hoạt động này không chỉ giúp các dược sĩ cải thiện kỹ năng xử lý tình huống mà còn góp phần truyền cảm hứng, thúc đẩy tinh thần học hỏi và sự hứng khởi trong hành trình nghề nghiệp của họ.

2

Dược sĩ trao đổi và đặt câu hỏi cho các chuyên gia trong buổi Hội thảo

Ông Phạm Mạnh Khôi, Giám đốc khối Nhân sự của Pharmacity, nhấn mạnh tầm quan trọng của các hoạt động đào tạo liên tục: “Chúng tôi hiểu rằng nhu cầu của khách hàng là rất đa dạng, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản. Vì vậy, việc liên tục cập nhật kiến thức cho dược sĩ là điều cần thiết để họ có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Mỗi sản phẩm đều có những đặc tính và công dụng riêng, và dược sĩ của chúng tôi cần nắm rõ để đưa ra những lời khuyên phù hợp và chính xác, mang lại lợi ích tối ưu cho sức khỏe cộng đồng”.

Buổi gặp gỡ cũng là dịp để Organon và Pharmacity cùng nhau chung tay góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, giúp phụ nữ Việt tiếp cận những giải pháp chăm sóc sức khỏe hiện đại và nâng cao chất lượng cuộc sống, vì mỗi ngày khỏe mạnh hơn cho phụ nữ Việt Nam.

Tú Uyên

comment Bình luận