Ứng dụng dược - mỹ phẩm trong giải pháp khoa học cho làn da

Ngày 11/11 Công ty CPTM Việt Nữ đã tổ chức sự kiện triển lãm “Giải pháp khoa học cho làn da”.
18:16 | 12/11/2023
Sự kiện triển lãm “Giải pháp khoa học cho làn da”

Sự kiện triển lãm “Giải pháp khoa học cho làn da”

Tại sự kiện, các khách hàng được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm chăm sóc da xuất xứ từ Pháp. Từng góc nhỏ của sự kiện là một câu chuyện thương hiệu của mỗi nhãn hàng, không gian trưng bày tất cả các sản phẩm của SVR, Topicrem và Corine de Farme. Ngoài ra, người dùng được thăm khám và tư vấn soi da bởi bác sĩ da liễu, nhằm tìm ra phương pháp chăm sóc da phù hợp nhất với làn da của mình.

Trong khuôn khổ sự kiện còn diễn ra buổi talkshow khách hàng được trực tiếp giải đáp những vấn đề về tình trạng mụn trứng cá, da thâm nám, quy trình chăm sóc da tối ưu…

Đại diện Công ty CPTM Việt Nữ - nhà phân phối chính thức của 3 nhãn hàng SVR, Corine de Farme và Topicrem tại Việt Nam cho biết: Sự kiện triển lãm “Giải pháp khoa học cho làn da” được tổ chức với mong muốn tạo nên một không gian chăm sóc da khoa học – nơi cung cấp mọi giải pháp chăm sóc cho mọi vấn đề của da. Thông qua việc đưa các thành phần hoạt chất và công thức theo tiêu chuẩn dược học vào mỹ phẩm để mang lại hiệu quả và tôn trọng làn da một cách tuyệt đối.

Đ.Lan

comment Bình luận