Tuổi trẻ Phòng CSGT xung kích tham gia hiến máu tình nguyện

Sáng 4/7, Đoàn Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) phối hợp các đơn vị kết nghĩa tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình – Vì đồng đội thân yêu”.
10:38 | 05/07/2024

Nằm trong chuỗi hoạt động tình nguyện trong chiến dịch hành quân xanh năm 2024 gắn với hoạt động cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện vì an sinh xã hội và sức khỏe cộng đồng”, chỉ trong sáng 4/7 tại trụ sở Phòng CSGT, số 341 Trần Hưng Đạo, quận 1, đã có 92 lượt đoàn viên, thanh niên, cán bộ chiến sĩ tham gia hiến máu với khẩu hiệu hành động: “Hiến máu cứu người – một nghĩa cử cao đẹp kết nối trái tim, kết nối sự sống”.

1

Hoạt động do Đoàn Thanh niên Phòng CSGT phối hợp cùng Đoàn Bệnh viện Chợ Rẫy, Đoàn Phường Cầu Kho, quận 1 và Công ty TNHH Weset English Center tổ chức. Chương trình hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên mà Tuổi trẻ Phòng CSGT tổ chức nhằm thể hiện sự chia sẻ yêu thương, nhân ái và là nghĩa cử cao đẹp với mong muốn sẻ chia những giọt máu nghĩa tình của cán bộ chiến sĩ CSGT Thành phố cho các bệnh nhân khó khăn đang điều trị các bệnh về máu …; góp phần thể xây dựng hình ảnh CSGT thân thiện, bản lĩnh, nhân văn và vì nhân dân phục vụ.

3

Đồng chí Nguyễn Minh Tiến – Bí thư Đoàn Phòng CSGT chia sẻ “Đây là hoạt động cụ thể, hết sức ý nghĩa, thể hiện rõ nét tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ Công an thành phố nói chung và Phòng CSGT nói riêng. Đây là việc làm thể hiện trách nhiệm, tình cảm của lực lượng Công an với người dân, với mục đích cao nhất là phục vụ Nhân dân”.

Bảo Bình

comment Bình luận