Hội Chữ thập đỏ Lâm Đồng phối hợp với trường Đại học Đà Lạt tổ chức hiến máu tình nguyện

Vừa qua, Hội Chữ thập đỏ Lâm Đồng phối hợp với trường Đại học Đà Lạt tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2024 với sự tham gia nhiệt tình của đông đảo các tình nguyện viên.
10:47 | 03/07/2024

Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tình yêu thương con người và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Đồng thời, đó cũng là một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, mang đậm tính nhân văn, thể hiện đạo lý "thương người như thể thương thân" của dân tộc ta.

Chỉ một hành động nhỏ, nhưng ý nghĩa lớn lao từ một người hiến tặng máu, những người cần máu sẽ có thêm một cơ hội được cứu sống. Thực tế, hiến máu ngoài việc cứu sống tính mạng con người còn mang lại sức khỏe cho chính người hiến máu, bởi người tham gia hiến máu được thăm khám và tư vấn sức khỏe miễn phí.

Các tình nguyện viên tham gia hiến máu

Các tình nguyện viên tham gia hiến máu

Với sự hỗ trợ chặt chẽ từ Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng và các đơn vị y tế, chương trình đã thu về hơn 120 đơn vị máu và được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh phục vụ công tác cứu người. Đây không chỉ đơn thuần là hoạt động hiến máu mà còn là dịp để mỗi người thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm với xã hội.

Ninh Thu

comment Bình luận