Tiết kiệm Online linh hoạt SHB được vinh danh TOP 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất”
Chương trình do Sở Công Thương Thành phố Hà Nội chủ trì tổ chức bình chọn và công bố. Với việc nhiều lần liên tiếp đạt thứ hạng cao trong chương trình bình chọn này, SHB đã khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ và uy tín của ngân hàng đối với khách hàng, cộng đồng.
Tham gia chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất”, người tiêu dùng thể hiện ý kiến và sự yêu thích, quan tâm của mình đối với từng sản phẩm cụ thể của doanh nghiệp Việt. Đây chính là thước đo chính xác, minh bạch, khách quan và công tâm nhất về chất lượng sản phẩm. Năm 2020, mặc dù dịch Covid-19 ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh song các doanh nghiệp vẫn tham gia tích cực, số doanh nghiệp đăng ký tham gia bình chọn tăng 9,4% so với năm 2019.
Sản phẩm Tiết kiệm Online linh hoạt của Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh là Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất
Vượt qua rất nhiều đối thủ tầm cỡ, sản phẩm Tiết kiệm Online linh hoạt của SHB với nhiều ưu điểm vượt trội đã thu hút lượng lớn người tiêu dùng bình chọn và được Ban tổ chức đánh giá rất cao, vinh dự được tôn vinh là Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2020.
Với sản phẩm này, khách hàng gửi tiết kiệm trên SHB Online hoặc SHB Mobile có thể sử dụng một phần số tiền khi có nhu cầu, số tiền còn lại vẫn được duy trì kỳ hạn gửi và lãi suất đúng theo mức tại thời điểm ban đầu khách hàng gửi tiền. Nhờ đó, khách hàng không phải tất toán toàn bộ số tiền tiết kiệm, không gây ảnh hưởng tới kế hoạch tích lũy. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất cạnh tranh và dễ dàng quản lý thông tin tài khoản tiết kiệm với dịch vụ Ngân hàng điện tử của SHB.
Tại lễ công bố kết quả chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” năm 2020, đại diện SHB, bà Hoàng Thị Mai Thảo - GĐ Khối Ngân hàng bán lẻ SHB chia sẻ: “Với chiến lược “Khách hàng là trọng tâm”, các sản phẩm của SHB luôn được cải tiến và sáng tạo thường xuyên bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp dựa trên những hiểu biết sâu sắc về nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Sản phẩm Tiết kiệm Online linh hoạt được phát triển với mục tiêu trở thành công cụ tài chính đắc lực giúp khách hàng vừa sinh lời hiệu quả, vừa chủ động được nguồn vốn khi có nhu cầu sử dụng tiền đột xuất. Sản phẩm được bình chọn Top 1 Hàng Việt Nam được yêu thích nhất năm 2020 là sự ghi nhận cho những nỗ lực đổi mới không ngừng, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại của SHB. Điều này sẽ góp phần giúp Ngân hàng hiện thực hóa mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam.”
Với chiến lược “Khách hàng là trọng tâm”, các sản phẩm của SHB luôn được cải tiến và sáng tạo thường xuyên bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp dựa trên những hiểu biết sâu sắc về nhu cầu, mong muốn của khách hàng
Trước đó, các sản phẩm của SHB đã nhiều lần xuất sắc đạt thứ hạng cao trong khuôn khổ chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất”: Top 2 “Sản phẩm được người Việt tin dùng” năm 2019, Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” năm 2017 và Top 10 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” năm 2016… Việc liên tiếp được vinh danh ở chương trình bình chọn này đã khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của đối với khách hàng, cộng đồng và giới chuyên môn.
Tính đến 30/09/2020, SHB có tổng tài sản đạt gần 402 nghìn tỷ đồng. Vốn điều lệ hiện nay đạt 17.558 tỷ đồng. Vốn tự có đạt 36.821 tỷ đồng. SHB đã phát triển mạnh mẽ với gần 8.500 cán bộ nhân viên đang làm việc tại 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới hơn 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.
Với tôn chỉ hoạt động “Đối tác tin cậy, Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu TOP 3 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, đạt chuẩn quốc tế Basel III và chiến lược phát triển ngân hàng số, trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng với các sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng trên nền tảng công nghệ cao./.
- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Số trẻ em mắc ‘rối loạn phổ tự kỷ’ ở Việt Nam đang tăng lên rất nhanh
Đó là thông tin TS.BS Đinh Thạc - Trưởng khoa Tâm lý, Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM) chia sẻ tại hội thảo “Phương pháp mới trong can thiệp cho trẻ tự kỷ” do Hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện European Wellness (EWH) phối hợp cùng Mạng lưới Tự kỷ Việt Nam (VAN) tổ chức vào sáng 4/5.May 4 at 4:56 pm -
Thừa Thiên Huế: Thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2024 – 2030
Ngày 2/5, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành Kế hoạch số 179/KH-UBND thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, trẻ em mồ côi giai đoạn 2024 - 2030 đối với trẻ em có vấn đề về sức khỏe tâm thần, trẻ em mồ côi trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Thời gian thực hiện từ năm 2024 đến năm 2030.May 3 at 2:25 pm -
Gia Lai: Triển khai tháng hành động vì trẻ em năm 2024
Ngày 1/5, UBND tỉnh Gia Lai ban hành kế hoạch 1003/KH-UBND về triển khai tháng hành động vì trẻ em năm 2024 trên địa bàn tỉnh.May 3 at 2:25 pm -
Triệu chứng bệnh nấm da, chân và móng
Các triệu chứng đặc trưng của bệnh nấm bao gồm ngứa, bong tróc da và xuất hiện các tổn thương đặc trưng ở vùng đó, tùy thuộc vào loại bệnh mà người đó mắc phải.April 30 at 2:49 pm