Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trường Xuân Vương có đang coi thường pháp luật?

Mặc dù, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) liên tục "réo" tên nhưng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trường Xuân Vương vẫn ngang nhiên quảng cáo vi phạm...
9:09 | 09/11/2021

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trường Xuân Vương được Cổ Phẩn Dược Phẩm Phát Đạt đăng ký tại Tầng 4, Tòa nhà Viet Tower, số 01 phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội độc quyền sở hữu và phân phối, sản xuất tại Công ty Cổ Phẩn Phát Triển Dược Vesta, địa chỉ: Thôn Mỹ Giang, Xã Tam Hiệp, Huyện Phúc Thọ, Hà Nội.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trường Xuân Vương có đang coi thường pháp luật?

Từ tháng 4/2020 đến nay, Công ty Cổ phần Dược phẩm Phát Đạt đã 5 lần bị Cục An toàn thực phẩm đưa ra cảnh báo với thông tin quảng cáo về Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trường Xuân Vương vi phạm quy định của pháp luật. Tuy nhiên, không dừng ở đó, sản phẩm này vẫn bất chấp và ngang nhiên tiếp tục vi phạm, không có dấu hiệu sửa đổi, chấp hành theo quy định.

Trong các cảnh báo của Cục an toàn thực phẩm được phát đi đều nêu rõ: “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trường Xuân Vương được quảng cáo với công dụng không đúng sự thật khi quảng cáo như thuốc chữa bệnh, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng”.

Không hề gì, đến nay Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trường Xuân Vương vẫn tiếp tục vi phạm quảng cáo trên các website như: https://www.truongxuanvuong.com.vn/, https://panclinic.vn/, https://sieuthisongkhoe.com/, https://suckhoe24h.net.vn/ ….trước đó nhiều website được Cục nhắc tên như: www.truongxuanvuong.vn, truongxuanvuong.com.vn, www.truongxuanvuong.net, /truongxuanvuongchinhhang.demopage.me, www.truongxuanvuong.net,.... Một số website đã khóa nhưng một số thì vẫn tiếp tục hoạt động và đẩy mạnh lập mới nhiều website để thực hiện hành vi quảng cáo sai quy định của Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trường Xuân Vương, Cục An toàn thực phẩm đã khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trường Xuân Vương trên các website như Cục đã cảnh báo và bêu tên.

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) liên tục réo tên nhưng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trường Xuân Vương vẫn ngang nhiên quản cáo vi phạm pháp luật.

Với các chiêu trò dùng các từ ngữ gây hiểu nhầm, đánh tráo khái niệm, đánh lừa và lợi dụng lòng tin người tiêu dùng, sử dụng những hình ảnh không được phép theo quy định để quảng cáo, như hình ảnh Bác sĩ, hình ảnh nhảy cảm… Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trường Xuân Vương đang làm xấu đi bộ mặt thị trường và gây mất lòng tin người tiêu dùng, có dấu hiệu của coi thường pháp luật, xem thường sự cảnh báo của Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đối với sản phẩm này.

Nội dung quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trường Xuân Vương do Cục An toàn thực phẩm xác nhận.

Để đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng về kinh tế và sức khoẻ của mình, người tiêu dùng cần cẩn trọng và không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật đối với thực phẩm bảo vệ sức khỏe Trường Xuân Vương tại các website nêu trên để quyết định mua, sử dụng sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế, tỉnh táo trước các chiêu trò tư vấn nhằm mồi chài khách hàng và vô tư móc túi người dùng bằng những hình thức sai quy định của pháp luật.

Dư luận đặt nghi vấn liệu có thế lực nào đứng sau chống lưng cho Cổ Phẩn Dược Phẩm Phát Đạt hay không? Tại sao sản phẩm này vẫn bất chấp pháp luật và coi thường những cảnh báo của Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) như vậy?

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

comment Bình luận