Than Quảng Ninh vs CLB Viettel (18h, ngày 16/09): Khách lấn chủ!

Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng với một đối thủ như CLB Viettel đang có phong độ rất tốt, Than Quảng Ninh được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước đội khách.
8:31 | 16/09/2020

Ở tứ kết Cúp quốc gia, Than Quảng Ninh đã có một trận đấu nhẹ nhàng trên sân Hà Tĩnh với chiến thắng sát nút 3-2. Chiến thắng này là câu trả lời của đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng cho người hâm mộ đất Mỏ về câu hỏi họ sẽ chơi thế nào khi thiếu vắng Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Fagan.

CLB Viettel đang được đánh giá cao hơn chủ nhà Than Quảng Ninh.

Dù vậy, những gì cầu thủ Than Quảng Ninh vẫn chưa được ấn tượng trước một đội bóng thiếu kinh nghiệm hơn, lối chơi của HLV Phan Thanh Hùng vẫn phụ thuộc vào nhiều Lynch hay tiền vệ cánh Giang Trần Quách Tân…

Còn lại ở tuyến giữa, những cầu thủ trẻ như Nhật Minh, Hai Long và Phạm Trung Hiếu vẫn cần cải thiện thêm rất nhiều về khả năng cầm trịch hay phân phối bóng cho đồng đội.

Việc tuyến giữa vốn đã thiếu Hải Huy và nay lại mất thêm Mạc Hồng Quân sẽ là một thử thách không nhỏ khi họ chạm trán với tuyến giữa rất mạnh của Viettel gồm Hoàng Đức hay Khắc Ngọc…

Hàng tiền vệ vốn đã thua thiệt Viettel, hàng phòng ngự Than Quảng Ninh cũng chẳng khá hơn là nhiêu khi các học trò HLV Phan Thanh Hùng vẫn bộc lộ những sai lầm chết người ở trận gặp Hà Tĩnh.

Nếu Lastro Neven không kịp trở lại ở trận đấu chiều nay, hàng phòng ngự sẽ là nỗi lo đối với HLV Phan Thanh Hùng khi phải chạm trán với hai ngoại binh siêu hạng của Viettel là Caique và Bruno.

So về lực lượng và phong độ lúc này, CLB Viettel đang tỏ ra vượt trội so với đội chủ nhà. Vì vậy, nếu thầy trò HLV Trương Việt Hoàng giành vé vào chơi trận chung kết Cúp quốc gia 2020 thì cũng không khiến nhiều người bất ngờ.

Hàng tiền vệ Than Quảng Ninh phải khóa chặt "ngòi nổ" Khắc Ngọc bên phía Viettel.

Tuy nhiên, người hâm mộ đội bóng đất Mỏ hy vọng việc thầy trò HLV Phan Thanh Hùng được thi đấu trên sân nhà sẽ phần nào là điểm tựa để họ có thể giành được chiến thắng bất ngờ trước đối thủ.

Dự đoán: Than Quảng Ninh 1-3 CLB Viettel

Đội hình dự kiến:

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Dương Thanh Hào, Văn Việt, Trần Trung Hiếu, Phạm Trung Hiếu, Xuân Hùng, Hai Long, Quách Tân, Claudecir, Jiemie Lynch.

Viettel: Nguyên Mạnh, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Thường, Văn Thiết, Văn Trâm, Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Caique, Bruno, Trọng Hoàng.

>> Xem thêm: HLV Nguyễn Đức Thắng “hiến kế” để bầu Đệ có thể phát triển bóng đá Thanh Hóa

Viết Định

comment Bình luận