Thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật trên địa bàn TP. Cà Mau

Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, sáng 30/5, đại diện lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Cà Mau đã đến thăm và tặng quà của Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN cho các em có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật trên địa bàn TP. Cà Mau.
13:32 | 31/05/2024

Đoàn đã đi thăm và tặng quà cho trẻ em lưu cư phường Tân Xuyên, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật – mồ côi Nhân Ái.

Tại nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh chúc các em thiếu nhi đón Ngày Quốc tế thiếu nhi vui tươi, hạnh phúc. Đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao các cơ sở bảo trợ, các gia đình nêu cao tinh thần trách nhiệm trong nuôi dạy, giáo dục các em về thể chất và tinh thần.

Đại diện lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh tặng quà cho trẻ em tại trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật – mồ côi Nhân Ái

Đại diện lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh tặng quà cho trẻ em tại trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật – mồ côi Nhân Ái

Qua đó, mong các cấp, các ngành, địa phương, gia đình quan tâm thực hiện tốt công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em, giúp đỡ các em nhỏ kém may mắn vượt lên số phận, hòa nhập vào cuộc sống cộng đồng và mở ra cánh cửa tương lai tươi sáng hơn.

Dịp này, đoàn dành tặng 110 suất quà, mỗi suất 300 ngàn đồng tiền mặt cho các em thiếu nhi tại các đơn vị.

Kim Nhiên

comment Bình luận