Tặng quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk

Phòng An ninh đối ngoại Công an tỉnh Đắk Lắk, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ đơn vị vừa phối hợp cùng với chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm tổ chức thăm, tặng quà, Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 cho các cháu đang được nuôi dưỡng tại Chùa Bửu Thắng (xã Hoà Khánh, TP. Buôn Ma Thuột).
12:18 | 03/06/2024

Theo đó, thực hiện phong trào “Công an Đắk Lắk hướng về có sở, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với Nhân dân”, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, Khối đoàn thể lực lượng An ninh đối ngoại Công an tỉnh đã vận động Công ty Cổ phần Thiết bị điện Đắk Lắk đồng hành, tổ chức chương trình nhằm cải thiện, nâng cao đời sống, cũng như tạo sân chơi bổ ích cho các em tại Chùa Bửu Thắng nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Chung vui Tết thiếu nhi cùng trẻ em trên địa bàn

Chung vui Tết thiếu nhi cùng trẻ em trên địa bàn

Các cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh đã tổ chức buổi chung vui Tết thiếu nhi đầy ý nghĩa, tiếng cười cho các em nhỏ và trao 60 phần quà gồm bánh kẹo, sữa, nước đóng chai và bỉm trẻ em. Đây là những món quà thiết thực, ý nghĩa, chứa đựng tình thương, sự đồng cảm và mong muốn chia sẻ bớt những khó khăn cho những cháu thiếu nhi không có điều kiện như các bạn đồng trang lứa.

Cán bộ Công an tỉnh Đắk Lắk tổ chức Tết thiếu nhi cho các em nhỏ

Cán bộ Công an tỉnh Đắk Lắk tổ chức Tết thiếu nhi cho các em nhỏ

Chương trình được tổ chức nhằm tạo không khí vui tươi, sân chơi lành mạnh, giúp các em có thêm động lực, sự tự tin trong cuộc sống, qua đó cố gắng học tập tốt, phấn đấu trưởng thành, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Thế Thắng

comment Bình luận