Trao tặng sách đến các em thiếu nhi tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp TP. HCM

Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, sáng 31/5 Công ty Bella Nota phối hợp với Công ty KMS Technology, tổ chức buổi giao lưu trao tặng sách cùng các hoạt động vui chơi cho các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp.
15:39 | 31/05/2024

Tại chương trình, các em được nhận 300 cuốn sách với các thể loại phong phú, được quyên góp từ dự án KMS Gives của công ty KMS Technology.

Các em thiếu nhi tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp TP. HCM

Các em thiếu nhi tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp TP. HCM

Mỗi cuốn sách được trao tặng góp phần đa dạng hơn thư viện sách của Làng, mở ra thêm nhiều câu chuyện và kiến thức mới, giúp các em học hỏi thêm nhiều điều trong cuộc sống. Những cuốn sách được quyên góp là món quà chứa đầy yêu thương mang đến niềm vui và sự tích cực cho các em.

Bên cạnh hoạt động trao trặng sách, các em còn được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác như: Tô tượng, tô tranh, trang trí chậu cây, làm vòng tay, bắn cung... tạo ra một không gian đầy ắp tiếng cười.

Mỗi cuốn sách được trao tặng góp phần đa dạng hơn tủ sách thư viện của Làng trẻ em SOS Gò Vấp

Mỗi cuốn sách được trao tặng góp phần đa dạng hơn tủ sách thư viện của Làng trẻ em SOS Gò Vấp

Chương trình giao lưu trao tặng sách nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp không chỉ mang đến niềm vui, hy vọng cho các em nhỏ, mà còn là cơ hội để lan tỏa sự yêu thương, chia sẻ và đóng góp cho cộng đồng.

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận