Sức hút từ shophouse NovaWorld Ho Tram
Phân khúc shophouse được dự đoán sẽ có sự tăng trưởng về giá đến tự sự phục hồi nhanh chóng của ngành du lịch sau dịch
Xu hướng đầu tư mới
Shophouse tại các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng được đánh giá là một sản phẩm đa năng vì đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng cũng như tiềm năng khai thác kinh doanh. Loại hình này có thể hỗ trợ thúc đẩy nguồn cầu đến khu vực dự án, cung cấp thêm tiện ích và tăng sức hút cho điểm đến nghỉ dưỡng.
Báo cáo thị trường 6 tháng đầu năm 2022 của một công ty nghiên cứu thị trường, giá bán của loại hình shophouse có tốc độ tăng mạnh nhất trên thị trường bất động sản (BĐS) du lịch với đà tăng lên đến 30-40% so với cùng kỳ năm 2021.
Dù tăng giá nhưng những sản phẩm shophouse nằm trong các khu đô thị phức hợp có quy mô lớn cùng hệ tiện ích đa dạng, giao thông kết nối tốt, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín được thị trường hấp thụ tốt.
Giới chuyên môn đánh giá, sự tăng trưởng về giá ở phân khúc shophouse trong thời gian qua đến từ những thông tin tích cực từ sự phục hồi nhanh chóng của ngành du lịch sau dịch. Bên cạnh đó là những cập nhật về dự án cơ sở hạ tầng, tiện ích xung quanh các dự án này.
Chẳng hạn như dòng sản phẩm shophouse tại NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa – Vũng Tàu) thu hút rất nhiều nhà đầu tư đang tìm cơ hội trên thị trường bất động sản du lịch.
Minh chứng từ sức hút của chuỗi shophouse sầm uất
Tọa lạc trên trục đường ven biển đã mở rộng lên 42m quy tụ nhiều thương hiệu ẩm thực, mua sắm nổi tiếng, đại lộ shophouse tại NovaWorld Ho Tram trở thành điểm check-in, vui chơi giải trí của nhiều du khách khi đến với Hồ Tràm.
Dãy phố mua sắm được thiết kế theo phong cách Mỹ cùng gam màu rực rỡ, hiện đại miền nhiệt đới đã có sự hiện diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng như trà sữa Xing Fu Tang, Gloria Jean's Coffee hay kem Baskin Robbins. Với các tín đồ mua sắm, sự xuất hiện của các cửa hàng làm đẹp như Club Clio, The Faceshop; các thương hiệu thời trang Lady Boutique, Lazy & Comfy, Koski, Xuân Thu, Mega Sports, Sun & Sea… càng làm kỳ nghỉ tại NovaWorld Ho Tram có thêm nhiều trải nghiệm.
Đại lộ shophouse với những thương hiệu ẩm thực, mua sắm nổi tiếng, đa dạng lựa chọn trải nghiệm thú vị cho du khách khi đến với NovaWorld Ho Tram
Tham quan đại lộ shophouse NovaWorld Ho Tram, anh Hoàng Minh tỏ ra tiếc nuối vì không biết đến NovaWorld Ho Tram sớm hơn. Trước đây trong mắt nhà đầu tư này, đến Hồ Tràm chẳng có gì chơi ngoài tắm biển. Thế nhưng sau khi biết đến tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí NovaWorld Ho Tram, góc nhìn của anh Minh đã hoàn toàn thay đổi.
“NovaWorld Ho Tram thừa hưởng điều kiện tự nhiên của vùng biển nhiệt đới, đem lại cho nơi đây hệ cảnh quan phong phú, cùng với hệ tiện ích đa dạng và đẳng cấp rất phù hợp với phân khúc du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Tôi đang tìm hiểu để sớm chốt 1 căn shophouse tại đây, vừa để khai thác kinh doanh vừa có thể về nghỉ dưỡng vào những ngày cuối tuần.”, anh Minh chia sẻ.
Đồng quan điểm, một nhà đầu tư đến từ TP.HCM, anh Thành Trung, cho biết sau khi tham quan và trải nghiệm thực tế anh đã quyết định đầu tư một căn shophouse tại NovaWorld Ho Tram vì dự án cách TP.HCM chỉ khoảng 2 giờ lái xe. Nơi đây có đầy đủ những ưu điểm của bất động sản nghỉ dưỡng biển để có thể thu hút được nguồn khách hàng thường xuyên.
“Tiềm năng của shophouse tại NovaWorld Ho Tram sẽ như cỗ máy kiếm tiền khi dự án hoàn thiện và vận hành toàn phần trong thời gian tới, kết hợp với nhiều hoạt động, lễ hội kích cầu du lịch của địa phương sẽ tạo nên yếu tố hấp dẫn khách du lịch đổ về”, anh Thành Trung nói.
Theo ghi nhận, NovaWorld Ho Tram hiện nay đã thu hút một lượng du khách đáng kể khi nhiều tiện ích đã đưa vào vận hành như công viên Tropicana Park, đại lộ shophouse, hệ thống nhà hàng, suối khoáng nóng Minera Bình Châu…Trong đó Tropicana Park ghi nhận hơn 100.000 lượt khách từ ngày khai trương 1/6/2022 và khoảng 150.000 lượt khách lưu trú, trải nghiệm suối khoáng nóng Minera trong vòng 6 tháng đầu năm. Thêm vào đó, nhiều tiện ích “khủng” như chuỗi khách sạn 4-5 sao, quảng trường biển, các thương hiệu ẩm thực, mua sắm quốc tế sắp “đổ bộ” về dự án hứa hẹn sẽ thu hút một lượng khách “khổng lồ” trong thời gian tới.
Công viên nước Tropicana Park ghi nhận đã đón hơn 100.000 lượt khách đến vui chơi từ ngày khai trương 1/6/2022
Được biết, NovaWorld Ho Tram với quy mô 1.000 ha được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm du lịch nghỉ dưỡng giải trí đẳng cấp quốc tế, khi kết nối đồng bộ loạt hạ tầng trọng điểm, trong đó có hệ thống các tuyến cao tốc hàng nghìn tỉ đã và đang được triển khai.
Bên cạnh đó, với chương trình "Nova gắn kết 30", nhóm nhà đầu tư (từ 2 người) sẽ nhận được giá trị ưu đãi 2%/ giá trị sản phẩm.
Để biết thêm thông tin, độc giả có thể truy cập Website: novaworldhotram.vn hoặc Hotline: 1900 63 6666

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
TRẦM HƯƠNG
Trầm hương là một loại gỗ quý được hình thành từ phần gỗ cây Dó bầu có chứa tinh dầu thơm do phản ứng với thương tổn tự nhiên hoặc nhân tạo.July 8 at 5:10 pm -
Nâng cao quyền lợi cho người tham gia bảo hiểm y tế vì sức khỏe toàn dân
Bảo hiểm y tế (BHYT) là một trong những chính sách xã hội mang tính nhân văn sâu sắc, bảo đảm quyền chăm sóc sức khỏe cơ bản cho mọi người dân, giảm gánh nặng tài chính khi không may mắc bệnh góp phần thực hiện mục tiêu tiến bộ xã hội trong chăm sóc sức khỏe. Trước kỳ vọng ngày càng cao của người dân, chính sách BHYT tiếp tục được hoàn thiệnJuly 8 at 5:06 pm -
Ổi "siêu thực phẩm" giúp phòng chống ung thư, bảo vệ tim mạch, tăng miễn dịch
Không chỉ là loại trái cây quen thuộc trong đời sống hằng ngày, quả ổi còn được các chuyên gia dinh dưỡng và y học cổ truyền đánh giá cao như một siêu thực phẩm nhờ giá trị dinh dưỡng vượt trội và nhiều công dụng phòng – trị bệnh.July 7 at 11:18 am -
Bữa sáng khoa học giúp đốt mỡ bụng
Bữa sáng đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát cân nặng và giảm mỡ bụng, đặc biệt là mỡ nội tạng, loại mỡ liên quan đến nguy cơ sức khỏe cao như bệnh tim mạch và tiểu đường loại 2July 7 at 11:18 am