Sinh Nguyễn: Khai thác hình ảnh quảng cáo KOLs không hề đơn giản
Thế giới KOLs ở Việt Nam hội tụ nhiều lĩnh vực, ngành nghề như vlogger, blogger, hotgirl, hotboy, hotmom… KOLs là những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như diễn viên, ca sĩ. Bên cạnh đó là những dancer, người mẫu, MC, nhà báo nổi tiếng... hoặc cũng có thể là các chuyên gia, doanh nhân trong một lĩnh vực nào đó.
Việc tư vấn truyền thông đòi hỏi người tư vấn phải có kinh nghiệm, hiểu nghề, hiểu được điểm mạnh của các KOLs phù hợp với nhãn hàng và thương hiệu.
Trao đổi chi tiết công việc để KOLs thể hiện tốt nhất việc quảng bá cho nhãn hàng
Sự xuất hiện của KOLs như một bước chuyển mình quan trọng trong lĩnh vực hoạt động truyền thông, quảng cáo của các nhãn hàng. Hình thức quảng bá mới mẻ này giúp việc quảng cáo sản phẩm, dịch vụ dễ dàng hơn và tiếp cận người dùng nhanh chóng và hiệu quả.
CEO Sinh Nguyễn và Ca sĩ Minh Hằng tại triển lãm Dâu tây Hàn Quốc.
Thông qua KOLs, các thông điệp thương hiệu và doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng được đa dạng hơn về nội dung và đậm chất sáng tạo. Mô hình kết hợp giữa các KOLs quảng bá, review đang được các nhãn hàng lớn ưa chuộng. Mô hình này đặc biệt phù hợp với nền tảng quảng bá trên các kênh digital, mạng xã hội, nhắm tới trúng đích những đối tượng khách hàng tiềm năng của sản phẩm.
Cách triển khai để khai thác tối đa hình ảnh KOL với brand là điều cần thiết
Nằm trong xu thế đẩy mạnh quảng cáo online cùng với sự kết nối nhãn hàng quảng cáo với KOLs, Vist Media và các công ty truyền thông luôn đưa ra nhiều giải pháp sáng tạo và cách tiếp cận vấn đề độc đáo. Việc kết hợp những gương mặt Celeb từ các cầu thủ bóng đá nổi tiếng, Hoa hậu, diễn viên đến các hotmom, hot tiktok, hot girl sẽ lan tỏa nhanh chóng thương hiệu của nhãn hàng.
CEO Sinh Nguyễn và Hoa hậu chuyển giới Hương Giang tại sự kiện ở Hà Nội
CEO Sinh Nguyễn - người hoạt động lâu năm trong lĩnh vực truyền thông và có mối mối quan hệ thân thiết các KOLs chia sẻ: “Có rất nhiều nhãn hàng trực tiếp liên hệ với KOLs để thực hiện chiến dịch truyền thông. Tuy nhiên họ lại lóng ngóng trong cách xây dựng content và khai thác hiệu quả hình ảnh KOLs. Vì vậy, trước khi quyết định lựa chọn KOLs, doanh nghiệp cần phân tích rõ tập khách hàng mục tiêu của mình ở độ tuổi, giới tính và vùng miền nào. Sau đó nghiên cứu kỹ về KOLs để đưa ra hình thức thể hiện phù hợp nhất. Có nhãn hàng cần sự sang trọng nhưng cũng có những nhãn hàng thích sự vui nhộn, dí dỏm… Lựa chọn content và kênh truyền thông phù hợp để đạt hiệu quả, các công ty phát triển, đó là niềm vui và hạnh phúc của tôi”.
- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Số trẻ em mắc ‘rối loạn phổ tự kỷ’ ở Việt Nam đang tăng lên rất nhanh
Đó là thông tin TS.BS Đinh Thạc - Trưởng khoa Tâm lý, Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM) chia sẻ tại hội thảo “Phương pháp mới trong can thiệp cho trẻ tự kỷ” do Hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện European Wellness (EWH) phối hợp cùng Mạng lưới Tự kỷ Việt Nam (VAN) tổ chức vào sáng 4/5.May 4 at 4:56 pm -
Thừa Thiên Huế: Thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, chăm sóc trẻ em mồ côi giai đoạn 2024 – 2030
Ngày 2/5, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành Kế hoạch số 179/KH-UBND thực hiện chương trình chăm sóc sức khỏe tâm thần trẻ em, trẻ em mồ côi giai đoạn 2024 - 2030 đối với trẻ em có vấn đề về sức khỏe tâm thần, trẻ em mồ côi trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Thời gian thực hiện từ năm 2024 đến năm 2030.May 3 at 2:25 pm -
Gia Lai: Triển khai tháng hành động vì trẻ em năm 2024
Ngày 1/5, UBND tỉnh Gia Lai ban hành kế hoạch 1003/KH-UBND về triển khai tháng hành động vì trẻ em năm 2024 trên địa bàn tỉnh.May 3 at 2:25 pm -
Triệu chứng bệnh nấm da, chân và móng
Các triệu chứng đặc trưng của bệnh nấm bao gồm ngứa, bong tróc da và xuất hiện các tổn thương đặc trưng ở vùng đó, tùy thuộc vào loại bệnh mà người đó mắc phải.April 30 at 2:49 pm