Shimex Việt Nam hân hạnh đồng hành cùng Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM tổ chức Hội thảo cập nhật kiến thức y khoa liên tục

Ngày 5/5/2024, tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM, sẽ diễn ra một sự kiện chuyên đề đầy quan trọng và hấp dẫn dành cho cộng đồng y khoa: Chương trình Hội thảo cập nhật kiến thức y khoa Liên tục.
9:21 | 27/04/2024
image3

Với chủ đề "Giải mã nhằm tối ưu hoá ứng dụng của peptides và các yếu tố tăng trưởng", chương trình hứa hẹn mang lại những thông tin mới nhất và quan trọng nhất trong lĩnh vực này diễn ra vào lúc 8h00 - 13h00 ngày 5/5/2024 tại hội trường 3A (lầu 3 - khu A) Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM (215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP. HCM)

Ngày nay, lĩnh vực y học tái tạo đang ngày càng phát triển. Trong đó, nhu cầu tìm kiếm những phương thức điều trị không xâm lấn, hiệu quả, an toàn nhằm điều trị và phục hồi sức khỏe làn da đang nhận được nhiều sự quan tâm trong cộng đồng. Peptide là một chuỗi gồm nhiều các acid amin liên kết lại với nhau và phối hợp trong không gian ba chiều để tạo thành những phân tử mang chức năng sinh học.

Với mục tiêu cung cấp những góc nhìn đa chiều, từ khía cạnh sinh học phân tử cho đến cơ chế tác dụng và những ứng dụng lâm sàng của peptide và các yếu tố tăng trưởng trong trẻ hóa da, điều trị sẹo, chăm sóc bệnh lý da viêm, chăm sóc da tại nhà và trong điều trị hồi sinh nang tóc.

image1

Shimex Việt Nam hân hạnh được đồng hành cùng Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM tổ chức Hội thảo cập nhật kiến thức y khoa liên tục: Giải mã nhằm tối ưu hóa ứng dụng của peptides và các yêu tố tăng trưởng. 

Chương trình được thiết kế nhằm mục đích chính là cập nhật và chia sẻ kiến thức mới nhất về các ứng dụng của peptides và các yếu tố tăng trưởng trong y khoa. Các chuyên gia hàng đầu từ trong và ngoài nước sẽ đến chia sẻ về các phát hiện mới, ứng dụng tiềm năng và các phương pháp tối ưu hoá hiệu quả trong việc sử dụng chúng. Chia sẻ, giao lưu học thuật, kinh nghiệm về phương pháp tái tạo trong điều trị thẩm mỹ hiệu quả, an toàn nhằm phục hồi sức khỏe cho làn da. Đặc biệt, khi tham gia Hội thảo, Quý Bác sĩ còn được cấp Chứng nhận CME 1.5h từ Trường Đại học Y Dược TP. HCM

image4

Chương trình sẽ mang lại những lợi ích to lớn cho các bác sĩ, chuyên gia y tế, nghiên cứu viên và sinh viên y khoa, giúp họ cập nhật kiến thức, trao đổi kinh nghiệm và mở rộng mạng lưới quan hệ trong lĩnh vực y khoa.

image2

Chương trình Hội thảo cập nhật kiến thức y khoa Liên tục vào ngày 5/5/2024 hứa hẹn sẽ là một sự kiện không thể bỏ lỡ đối với những ai quan tâm và làm việc trong lĩnh vực y khoa. Đây là cơ hội để tiếp cận những thông tin mới nhất, kỹ thuật tiên tiến và tiềm năng phát triển trong tương lai của ngành y khoa.

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận