Quảng Trị: Triệt phá quán bar, phát hiện 43 trường hợp dương tính với chất cấm

Đêm ngày hôm qua, Công an thành phố Đông Hà, Quảng Trị đã triệt phá tụ điểm buôn bán và sử dụng mai thúy tại quán bar Nonstop số 60 Bùi Thị Xuân.
16:14 | 23/07/2020

Vào lúc 0h30’ ngày 23/7/2020, Công an thành phố Đông Hà (Quảng Trị) tiến hành kiểm tra hành chính đột xuất cơ sở kinh doanh Bar Nonstop số 60 Bùi Thị Xuân (Khu phố 4, Phường 2, TP Đông Hà).


Bar Nonstop số 60 Bùi Thị Xuân (Khu phố 4, Phường 2, TP Đông Hà)

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 104 trường hợp nam, nữ thanh niên đang tụ tập. Kết quả kiểm tra nhanh có 43 trường hợp dương tính với các chất cấm, trong đó có 36 nam, 7 nữ, đặc biệt có 01 nữ sinh chưa đủ 18 tuổi, sinh năm 2004.


Tại thời điểm kiểm tra có 43 trường hợp dương tính với các chất gây nghiện

Trong quá trình đang “phiêu” cùng âm nhạc, các thanh niên đã bị lực lượng công an yêu cầu xét nghiệm ma túy và đưa về trụ sở để làm việc


Tại trụ sở cơ quan công an các đối tượng vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo

Cũng tại thời điểm kiểm tra chủ cơ sở Bar Nonstop không xuất trình được các loại hóa đơn, chứng từ về nguồn gốc các mặt hàng đang kinh doanh.

Được biết, Bar Nonstop là một địa điểm nóng trên địa bàn, nhiều lần xảy ra các vụ việc gây mất an ninh trật tự tại khu vực.

Hiện vụ việc đang được Công an thành phố tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý các trường hợp có liên quan theo quy định của pháp luật.

Ngọc Hương

comment Bình luận