Quảng Ngãi: Thăm, tặng quà Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn

Vừa qua, ông Nguyễn Hoàng Giang - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi và lãnh đạo Tập đoàn FPT, Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ đã đến thăm và tặng quà Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn, tại thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành.
10:49 | 23/08/2024

Đoàn đã trao tặng Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn các trang thiết bị phục vụ cho công tác học tập, sinh hoạt của các em gồm: Tivi, máy điều hòa, quạt điện, quạt hơi nước, thiết bị hỗ trợ âm thanh và 120 suất quà cho các em, với tổng trị giá khoảng 100 triệu đồng từ nguồn kinh phí Quỹ Hy vọng của Tập đoàn FPT.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Giang cũng đã tặng Trung tâm 10 camera để hỗ trợ cho công tác quản lý.

Chương trình thăm, tặng quà Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn

Chương trình thăm, tặng quà Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn

Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao mô hình, ý nghĩa nhân văn sâu sắc và hiệu quả hoạt động của Trung tâm; đồng thời ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của cán bộ, thầy cô, nhân viên đơn vị đã dành tình cảm yêu thương, giúp các cháu học tập, phát triển toàn diện.

Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và trân trọng cảm ơn sự sẻ chia và quan tâm của các doanh nghiệp đối với trung tâm; mong muốn chính quyền địa phương, các doanh nghiệp tiếp tục đồng hành, đóng góp thiết thực, lâu dài để trung tâm từng bước hoàn thiện về cơ sở vật chất và kinh phí hoạt động để có điều kiện thực hiện nhiệm vụ tốt hơn trong thời gian tới.

Trao tặng quà cho các em tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn

Trao tặng quà cho các em tại Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn

Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn là cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập, tổ chức nuôi dạy, đào tạo nghề và chữa bệnh cho nhiều trẻ em khuyết tật trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Trung bình hằng năm, trung tâm dạy học và đào tạo nghề miễn phí cho 120 em học sinh ở nhiều lứa tuổi. Trung tâm đã kết nối, mở rộng các lĩnh vực đào tạo, dạy nghề và khám chữa bệnh cho các em khuyết tật.

P.V

comment Bình luận