Đoàn thiện nguyện tặng quà tri ân cựu TNXP, cựu chiến binh, các đối tượng chính sách và nạn nhân chất độc da cam/dioxin, tại tỉnh Hà Tĩnh

Từ ngày 9-11/8, Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Quỹ Từ thiện vì cộng đồng, Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng và các nhà hảo tâm đã thực hiện chuyến công tác thiện nguyện tặng quà tri ân các cựu thanh niên xung phong, cựu chiến binh, các đối tượng chính sách, nạn nhân chất độc da cam/dioxin có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Can Lộc và Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh.
14:37 | 13/08/2024

Đây là một trong những hoạt động xã hội - từ thiện thường niên của Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng (GDCSSKCĐ) Việt Nam, Quỹ Từ thiện vì cộng đồng (Quỹ vì cộng đồng), Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng (Tạp chí SKCĐ) và các đơn vị cá nhân hảo tâm, nhân Kỷ niệm 74 năm ngày Truyền thống Lực lượng Thanh niên xung phong (LLTNXP) Việt Nam (15/7/1950 - 15/7/2024), Kỷ niệm 56 năm ngày Chiến thắng Đồng Lộc (24/7/1968 - 24/7/2024), Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) và Ngày vì nạn nhân chất độc da cam (10/8/1961 - 10/8/2024).

Trong những năm gần đây, Hội GDCSSKCĐ Việt Nam và Tạp chí SKCĐ hàng năm, phối hợp với các đơn vị, cá nhân hảo tâm đã quyên góp hàng trăm triệu đồng, để tặng quà tri ân các thương binh, cựu thanh niên xung phong (TNXP), người có công, gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Hà Tĩnh. Năm 2023, nhân dịp 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), kỷ niệm 55 năm chiến thắng Đồng Lộc (24/7/1968-24/7/2023) và 73 năm ngày Truyền thống TNXP (15/71950-15/72023), Trung ương Hội và Tạp chí SKCĐ đã vận động quyên góp 260 suất quà, trị giá gần 450 triệu đồng tri ân, giúp đỡ các đối tượng là cựu TNXP, Anh hùng lực lượng vũ trang, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân gia đình liệt sĩ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, và đã phối hợp với Tỉnh đoàn, chính quyền, các đoàn thể địa phương tổ chức trao tặng các đối tượng cần được tri ân, giúp đỡ, tại thành phố Hà Tĩnh, các huyện Can Lộc, Cẩm Xuyên và Nghi Xuân.

Trong chuyến thiện nguyện năm nay, đoàn Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, Quỹ vì cộng đồng, Tạp chí SKCĐ và các nhà hảo tâm, do Tổng Thư ký Trung ương Hội, Đại tá Tạ Quang Vinh làm Trường đoàn, đã dành 100 suất quà, mỗi suất bao gồm 500 ngàn đồng tiền mặt và sản phẩm, trị giá gần 1.700.000 đồng/ 01 suất, trao tặng cựu TNXP, cựu chiến binh, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn 2 huyện Can Lộc và Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

Những món quà tri ân trong chuyến thiện nguyện lần này do các đơn vị và cá nhân hảo tâm đóng góp bằng tiền mặt và hiện vật quy ra tiền gồm: Công ty CP Y Dược Green International 24,500,000 đồng; Công ty CP tập đoàn y tế HBL 10,000,000 đồng; Công ty CP Đầu tư sức khoẻ cộng đồng 38,000,000 đồng; Công ty CP Nutrihealth 10,000,000 đồng; Công ty CP Dpharm 36,000,000 đồng; Công ty Dược phẩm quốc tế TTB Group 41,000,000 đồng; Công ty CP dược phẩm Quảng Bình; Thẩm Mỹ Yến Phúc (Cẩm Xuyên – Hà Tĩnh) 5,000,000 đồng; Thẩm Mỹ Minh Tuyết (TP Hà Tĩnh) 5,000,000 đồng; Nha Khoa Mai Hùng (TP Hà Tĩnh) 3,000,000 đồng; Phòng khám Việt Pháp (Hương Sơn – Hà Tĩnh) 5,000,000 đồng; Tiệm Nail Cô Cô (Nghi Xuân – Hà Tĩnh) 3,000,000 đồng; Nha khoa Quốc tế Việt Pháp 2,000,000 đồng; Bệnh viện mắt Bình Tâm 2,000,000 Ông Hoàng Hà, nguyên cán bộ Bộ Ngoại giao: 5,000,000 đồng; Nhà thuốc Thọ Xuân Đường 5,000,000 đồng; Phòng khám Đa khoa 115 Hà Nội 3,000,000 đồng; Công ty CP Bệnh viện đa khoa quốc tế DNA 20,000,000 đồng; Phòng khám nha khoa Minh Quân – Lộc Hà 5,000,000 đồng; Cùng với sự đóng góp của Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, các ban, đơn vị, cán bộ, phóng viên thường trú tại các tỉnh, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hoá và TP. Hồ Chí Minh của Tạp chí SKCĐ.

50 suất quà tặng cho các cựu TNXP, cựu chiến binh, gia đình người có công với cách mạng huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh

Tham gia chương trình trao quà tặng có lãnh đạo các phòng, ban cấp huyện, lãnh đạo Hội Cựu TNXP, Hội Cựu Chiến binh và Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Can Lộc.

Đại biểu tham dự buổi trao quà

Đại biểu tham dự buổi trao quà

Được biết, trong chiến tranh, những người con Can Lộc đã đóng góp rất nhiều sức người, sức của cho cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại của dân tộc. Có rất nhiều người con Can Lộc đã để lại tuổi thanh xuân của mình trên chiến trường, hòa vào lòng đất mẹ. Có nhiều người con Can Lộc được may mắn trở về nhưng trên người cũng mang đầy vết thương, bệnh tật của chiến tranh đang ngày đêm phải chống chọi với di chứng của chiến tranh để lại. Can Lộc có 2.300 Liệt sĩ, 188 bà Mẹ Việt Nam anh hùng, 4 Anh hùng lực lượng vũ trang, 2.145 thương binh, 499 bệnh binh, 110 người nhiễm chất độc hóa học (CĐHH), con đẻ bị nhiễm CĐHH 156 người.

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện Can Lộc phát biểu tại chương trình

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện Can Lộc phát biểu tại chương trình

Với truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa", Đảng bộ và chính quyền Nhân dân huyện Can Lộc rất quan tâm chăm lo đến người có công và gia đình người có công, trong đó: Tặng quà, làm nhà tình nghĩa, tặng sổ tiết kiệm, hỗ trợ các gia đình người có công có hoàn cảnh khó khăn,… Để làm tốt điều này, ngoài ngân sách Nhà nước, ngân sách của huyện, nguồn xã hội hóa từ các tổ chức, cá nhân là con em của địa phương, đồng thời có sự đóng góp một phần không nhỏ đó chính là các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trên mọi miền Tổ quốc đã có nhiều tấm lòng hướng về người có công với cách mạng của quê hương Can Lộc.

Thay mặt lãnh đạo huyện và các bác thương bệnh binh, cựu TNXP, cựu chiến binh, thân nhân người có công với cách mạng, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện Can Lộc bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc, xin đón nhận tình cảm tốt đẹp của các đồng chí lãnh đạo và toàn thể cán bộ Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, Quỹ vì cộng đồng, Tạp chí SKCĐ, các nhà hảo tâm. Sự tri ân này sẽ phần nào động viên, chia sẻ, khích lệ với những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Can Lộc. Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng cũng hy vọng rằng, huyện Can Lộc sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ, đồng hành của các cá nhân, tổ chức trong thời gian tới. 

3
4
5
6
Đoàn thiện nguyện trao quà cho các cựu TNXP, cựu chiến binh, gia đình người có công tại huyện Can Lộc

Đoàn thiện nguyện trao quà cho các cựu TNXP, cựu chiến binh, gia đình người có công tại huyện Can Lộc

50 suất quà dành tặng cho cựu TNXP, cựu chiến binh và gia đình người có công, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, tại huyện Lộc Hà

Tiếp tục thực hiện chương trình tri ân, đền ơn đáp nghĩa, trong chuyến đi về nguồn tại Hà Tĩnh, Đoàn thiện nguyện đã trao 50 suất quà cho các cựu TNXP, cựu chiến binh và gia đình người có công, nan nhân chất độc da cam/dioxin tại huyện Lộc Hà. 

Đại biểu tham dự buổi trao quà

Đại biểu tham dự buổi trao quà

Phát biểu tại buổi trao quà, thay mặt lãnh đạo Hội, Đại tá Tạ Quang Vinh, Tổng Thư ký Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, Trưởng đoàn thiện nguyện rất vinh dự và xúc động khi được đại diện cho Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, Quỹ vì cộng đồng, Tạp chí SKCĐ, cùng các nhà hảo tâm có mặt tại huyện Can Lộc và Lộc Hà (tỉnh Hà Tĩnh) để trao tặng những món quà tri ân đến các thương binh, cựu thanh niên xung phong và các nạn nhân chất độc da cam/dioxin.

Đại tá Tạ Quang Vinh, Tổng Thư ký Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, Trưởng đoàn thiện nguyện phát biểu tại chương trình trao quà

Đại tá Tạ Quang Vinh, Tổng Thư ký Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, Trưởng đoàn thiện nguyện phát biểu tại chương trình trao quà

Đại tá Tạ Quang Vinh chia sẻ: Trong suốt quá trình lịch sử đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, những người lính, những thanh niên xung phong đã không quản ngại khó khăn, gian khổ, hi sinh tuổi xuân và cả máu xương vì nền độc lập, tự do của dân tộc. Sự cống hiến và hi sinh của các đồng chí là niềm tự hào vô hạn cho đất nước, là tấm gương sáng cho các thế hệ sau noi theo. Chúng ta không thể quên những trang sử hào hùng mà các đồng chí đã viết lên, không thể quên những hi sinh thầm lặng mà các đồng chí đã chịu đựng để đất nước chúng ta có được hoà bình và thịnh vượng như ngày hôm nay.

Ngày hôm nay, chúng tôi đến đây với tấm lòng biết ơn sâu sắc, với mong muốn được chia sẻ phần nào những khó khăn, vất vả mà các thương binh, cựu thanh niên xung phong và các nạn nhân chất độc dioxin đang phải đối mặt. Những món quà tuy nhỏ, nhưng chứa đựng tình cảm chân thành, sự tri ân từ đáy lòng của chúng tôi. Chúng tôi hiểu rằng những món quà này không thể bù đắp hết những mất mát, hi sinh mà các đồng chí đã trải qua, nhưng hy vọng rằng nó sẽ mang lại chút ấm áp, niềm vui và sự động viên trong cuộc sống hàng ngày.

Trong thời kỳ chiến tranh, các đồng chí đã anh dũng chiến đấu, đã chịu đựng những gian khổ, hy sinh to lớn để bảo vệ tổ quốc. Sau chiến tranh, các đồng chí lại phải đối mặt với những khó khăn khác, từ hậu quả của chiến tranh như vết thương cơ thể và tinh thần, cho đến những khó khăn trong cuộc sống thường ngày. Đặc biệt, những nạn nhân chất độc da cam/dioxin đang phải chịu đựng những nỗi đau thể xác và tinh thần vô cùng lớn lao, những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ và đời sống.

Chúng tôi, những người đang sống trong thời bình, luôn ghi nhớ và trân trọng những đóng góp to lớn của các đồng chí. Sự hiện diện của chúng tôi hôm nay không chỉ là để trao tặng những món quà vật chất, mà còn là để gửi gắm tình cảm, sự biết ơn và lòng tri ân sâu sắc đến các đồng chí. Chúng tôi hy vọng rằng, những sự quan tâm này sẽ là nguồn động viên, khích lệ tinh thần để các đồng chí tiếp tục giữ vững niềm tin, vượt qua mọi khó khăn, thách thức trong cuộc sống.

Trong những năm qua, với sự nỗ lực của Đảng, Nhà nước và toàn thể nhân dân, đời sống của các thương binh, cựu thanh niên xung phong và các nạn nhân chất độc da cam/dioxin đã có những cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, vẫn còn đó nhiều hoàn cảnh khó khăn cần được quan tâm, hỗ trợ. Chúng tôi tin rằng, sự chung tay, góp sức của toàn xã hội, từ các tổ chức, cá nhân đến các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, sẽ góp phần cải thiện đời sống của các đồng chí, mang lại những điều tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

"Để thực hiện được điều này, không thể thiếu sự phối hợp, hỗ trợ từ các cấp chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể và sự đồng lòng của tất cả mọi người. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các cấp lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể tại huyện Can Lộc và huyện Lộc Hà (tỉnh Hà Tĩnh) đã tạo điều kiện thuận lợi để chúng tôi thực hiện hoạt động ý nghĩa này. Xin trân trọng cảm ơn các tập thể, cá nhân hảo tâm đã đồng hành cùng chúng tôi trong nhiều năm qua, đặc biệt, trong chuyến công tác thiện nguyện ngày hôm nay. Chúng tôi mong muốn và tin rằng, chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ quý báu về tinh thần và vật chất từ các quý vị, để chúng ta thực hiện được những chương trình từ thiện có ý nhân văn và nhân đạo cao cả, tại các địa phương trong cả nước, trong thời gian tới", Đại tá Tạ Quang Vinh bày tỏ.

Cũng theo Đại tá Tạ Quang Vinh, chương trình về nguồn thiện nguyện là một trong những hoạt động thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của dân tộc ta. Những món quà này không chỉ mang giá trị vật chất, mà còn là tình cảm, tấm lòng tri ân của những người con Việt Nam hướng về các anh hùng, những người đã không tiếc máu xương vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. 

Thay mặt cho lãnh đạo Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, Quỹ vì cộng đồng, Tạp chí SKCĐ và các nhà hảo tâm, Đại tá Tạ Quang Vinh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo địa phương, các tổ chức đoàn thể và tất cả mọi người đã đồng hành, hỗ trợ Đoàn thiện nguyện thực hiện chương trình ý nghĩa này. Đoàn mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác của các đơn vị trong những hoạt động thiện nguyện sắp tới.

Trong thời gian qua, huyện Lộc Hà luôn nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân và cộng đồng doanh nghiệp trong việc thực hiện phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”. Những nghĩa cử cao đẹp đó đã giúp cho huyện Lộc Hà thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội và góp phần giảm bớt khó khăn của Nhân dân.

Đồng chí Nguyễn Việt Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện Lộc Hà phát biểu tại buổi trao quà

Đồng chí Nguyễn Việt Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện Lộc Hà phát biểu tại buổi trao quà

Tại buổi trao quà tặng, thay mặt lãnh đạo huyện Lộc Hà cùng các cựu TNXP, các đồng chí cựu chiến binh và đại diện gia đình người có công, đồng chí Nguyễn Việt Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện gửi lời cảm ơn Đoàn thiện nguyện đã đến với Lộc Hà, trao tặng những món quà động viên, chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ các cá nhân, cựu TNXP, cựu chiến binh, các gia đình có công với cách mạng,... có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Việt Cường chia sẻ: "Thay mặt huyện, tôi xin cảm ơn sự đồng hành, chia sẻ, giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân đối với huyện Lộc Hà nói chung và đối với gia đình cựu TNXP, cựu chiến binh, các gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn nói riêng. Chiến tranh đã qua đi, để lại bao dấu ấn, sự hi sinh của các Anh hùng Liệt sĩ luôn ghi dấu trong lòng các thế hệ, sự mất mát của gia đình Liệt sĩ còn nhiều hơn thế. Do đó, việc tri ân đối với các gia đình có công cũng là một trong những bằng chứng chứng minh các thế hệ luôn luôn khắc ghi công ơn to lớn của các chiến sĩ đã dũng cảm ngã xuống vì hòa bình, độc lập dân tộc. Tôi mong rằng, qua buổi trao quà ý nghĩa này, mỗi gia đình, mỗi hoàn cảnh có thể vượt qua khó khăn để cùng phấn đấu, vượt lên hoàn cảnh, có một cuộc sống tốt đẹp hơn".

11
12
13
14
15
16
Đoàn thiện nguyện trao quà cho các cựu TNXP, cựu chiến binh, gia đình người có công tại huyện Lộc Hà

Đoàn thiện nguyện trao quà cho các cựu TNXP, cựu chiến binh, gia đình người có công tại huyện Lộc Hà

Trong chuyến công tác về nguồn, trao quà cho các cựu chiến binh, cựu TNXP và gia đình người có công tại tỉnh Hà Tĩnh, Đoàn thiện nguyện đã có dịp ghé thăm làng Sen, tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn - quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Đoàn thiện nguyện dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Kim Liên, huyện Nam Đàn (Nghệ An)

Đoàn thiện nguyện dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Kim Liên, huyện Nam Đàn (Nghệ An)

Đoàn thiện nguyện tới thăm ngôi nhà đã gắn bó một thời kỳ quan trọng đầy ý nghĩa trong thời niên thiếu của Bác Hồ từ cuối năm 1901 đến giữa những năm 1906; Ghi dấu những cảm xúc đầu tiên về lòng yêu nước và những nhận thức thời cuộc của Người. Sau 50 năm xa cách quê nhà, Bác Hồ đã trở về thăm làng Sen hai lần vào năm 1957 và 1961.

Đoàn thiện nguyện chụp ảnh kỉ niệm tại quê Bác

Đoàn thiện nguyện chụp ảnh kỉ niệm tại quê Bác

Cách làng Sen khoảng 2km là quê ngoại của Bác – làng Hoàng Trù, còn được gọi là làng Chùa, nơi Bác cất tiếng khóc chào đời, được mẹ nuôi dạy những năm tháng ấu thơ.

Các thành viên trong Đoàn đã bồi hồi, xúc động thăm nhà cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, thân sinh của Bác Hồ, ngôi nhà do chính nhân dân làng Sen cùng nhau xây dựng, làm quà mừng nhân dịp cụ đỗ Phó bảng Khoa thi Hội năm 1901, tận mắt chứng kiến những khung cảnh đơn sơ, giản dị, nơi Bác cất tiếng khóc chào đời, những mẫu chuyện nhỏ, đời thường về Bác, về gia đình của Bác có ý nghĩa giáo dục lớn lao, giúp đoàn viên thanh niên thêm quyết tâm học tập, rèn luyện, phấn đấu trong học tập, công tác và học tập theo lời dạy của Bác Hồ.

20

Cũng trong chuyến đi này, Đoàn thiện nguyện đã đến dâng hương, tri ân Anh hùng Liệt sĩ và 10 liệt nữ tiểu đội Anh hùng TNXP ở Ngã ba Đồng Lộc (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh). Được biết, Ngã ba Đồng Lộc là di tích lịch sử quốc gia đặc biệt, địa chỉ đỏ giáo dục truyền thống cách mạng. Từ tháng 4 đến tháng 10/1968, Ngã ba Đồng Lộc phải gánh chịu gần 50.000 quả bom các loại. Bình quân mỗi mét vuông đất nơi đây phải gánh chịu trên 3 quả bom, mặt đất bị biến dạng, đất đá bị cày đi xới lại, hố bom chồng lên hố bom; Hơn 4.000 liệt sĩ trong cả nước đã nằm xuống mảnh đất thiêng liêng này, trong đó có sự hy sinh của 10 liệt nữ thanh niên xung phong thuộc Tiểu đội 4, Đại đội 552, Tổng đội 55.

21
Đoàn thiện nguyện dâng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm tại Nhà bia tưởng niệm liệt sĩ TNXP

Đoàn thiện nguyện dâng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm tại Nhà bia tưởng niệm liệt sĩ TNXP

Giờ đây chiến tranh đã lùi xa, cuộc sống đã hồi sinh ngay trên tọa độ chết năm xưa, nhưng sự hy sinh anh dũng của 10 liệt nữ tiểu đội Anh hùng TNXP, Ngã ba Đồng Lộc cùng với hàng trăm, hàng ngàn các Anh hùng Liệt sĩ khác sẽ còn vang vọng mãi đến mai sau trở thành tấm gương về sức trẻ và tinh thần lạc quan vượt qua mọi gian nan, thử thách cho lớp lớp thế hệ thanh niên cả nước nói chung. 

23

Mặc dù, năm nay là năm thứ ba Đoàn thiện nguyện đến dâng hương tri ân các Anh hùng Liệt sĩ và 10 liệt nữ tiểu đội Anh hùng TNXP ở Ngã ba Đồng Lộc, nhưng cảm xúc vẫn còn vẹn nguyên như ngày đầu tiên khi tới nơi đây. Bồi hồi, xúc động trước những vết tích chiến tranh để lại, cay nhòe mắt trước những tấm bia, nấm mồ của các Anh hùng Liệt sĩ và 10 liệt nữ TNXP.Đoàn thiện nguyện luôn ghi nhớ sự hy sinh anh dũng của 10 liệt nữ tiểu đội Anh hùng TNXP tại Ngã ba Đồng Lộc và các Liệt sĩ TNXP ghi danh tại đây. Họ đã trở thành biểu tượng sáng ngời của tinh thần “Vì nước quên thân”, không tiếc tuổi thanh xuân của mình vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì hoà bình và hạnh phúc của Nhân dân". 

24
Đoàn thiện nguyện đã thắp hương và chụp ảnh lưu niệm tại Đền thờ và Tháp chuông Đồng Lộc

Đoàn thiện nguyện đã thắp hương và chụp ảnh lưu niệm tại Đền thờ và Tháp chuông Đồng Lộc

Chính vì vậy, luôn ghi nhớ công lao này, chuyến đi về nguồn sẽ trở thành hoạt động thường niên của Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, Quỹ vì cộng đồng, Tạp chí SKCĐ và các đơn vị, cá nhân hảo tâm trong những năm tiếp theo. 

Thu Trang - Nguyễn Trang

comment Bình luận