Nữ doanh nhân “tài sắc vẹn toàn” bị phạt do khám bệnh, chữa bệnh “chui”

Được giới thiệu là nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn, nữ doanh nhân trẻ tuổi tài ba, người truyền cảm hứng … Thế nhưng mới đây bà Vũ Thị Thu Hương lại bị xử phạt do hành vi cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh khi chưa có chứng chỉ hành nghề.
17:59 | 13/07/2024
Công ty TNHH Trung tâm thẩm mỹ spa Linh Hương, địa chỉ 837 Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, TP.HCM

Công ty TNHH Trung tâm thẩm mỹ spa Linh Hương, địa chỉ 837 Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, TP.HCM

Mới đây, theo thông tin từ Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Công ty TNHH Trung tâm thẩm mỹ spa Linh Hương, địa chỉ 837 Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, TP.HCM bị cơ quan chức năng xử phạt 120 triệu đồng.

Cụ thể, công ty này đã có các vi phạm như: Sử dụng thuốc, các chất, thiết bị để can thiệp vào cơ thể người (phẫu thuật, thủ thuật, các can thiệp có tiêm, chích, bơm, chiếu tia, sóng, đốt hoặc các can thiệp xâm lấn khác) làm thay đổi màu sắc da, hình dạng, cân nặng, khiếm khuyết của các bộ phận trên cơ thể (da, mũi, mắt, môi, khuôn mặt, ngực, bụng, mông và các bộ phận khác trên cơ thể người), xăm, phun, thêu trên da có sử dụng thuốc gây tê dạng tiêm tại các cơ sở không phải là bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ hoặc phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ hoặc cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khác có phạm vi hoạt động chuyên môn về chuyên khoa thẩm mỹ; Quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh khi chưa có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

Ngoài phạt tiền, Công ty TNHH Trung tâm thẩm mỹ spa Linh Hương còn bị đình chỉ hoạt động khám chữa bệnh trong thời hạn 4,5 tháng và buộc phải tháo dỡ, tháo gỡ, xóa quảng cáo.

Bên cạnh đó, bà Vũ Thị Thu Hương, Giám đốc công ty cũng bị xử phạt do có hành vi khám bệnh, chữa bệnh khi chưa được cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh. Và bà Hương cũng phải nộp lại số lợi bất hợp pháp có được do thực hiện hành vi vi phạm. Tổng cộng số tiền bà Hương phải nộp là 39.600.000đ.

Bà Vũ Thị Thu Hương - Công ty TNHH Trung tâm thẩm mỹ spa Linh Hương (Ảnh: Internet)

Bà Vũ Thị Thu Hương - Công ty TNHH Trung tâm thẩm mỹ spa Linh Hương (Ảnh: Internet)

Theo tìm hiểu, trên các phương tiện truyền thông có rất nhiều bài viết giới thiệu bà Hương là nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn, nữ doanh nhân trẻ tuổi tài ba, người truyền cảm hứng … Không những vậy bà Hương còn đạt các giải thưởng, danh hiệu như: Bàn tay vàng phun xăm 2020, Doanh nhân tâm tài sắc ...

Ninh Bùi 

comment Bình luận